My Windows se7en

by comments
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
PhotobucketPhotobucket
Photobucket
...
Click vào ảnh để view với kích thước chuẩn


Hỳ hục mất 3 4 tiếng cài lại máy cả đêm qua với em se7en này, sáng ngủ dậy mắt đỏ hoe. May máy mình vốn đc Vista hỗ trợ tốt nên k0 (or chưa) gặp vấn đề j nghiêm trọng như nhiều người mắc phải trên internet :D. Nhận xét là quá trình cài đặt, khởi động và tắt máy chẳng thấy nhanh hơn Vista (như một số bài báo mạng nhận xét) mà xêm xêm như nhau; được cái là ko tốn GB để cài như Vista, một số tính năng mới lạ hấp dẫn,... Hy vọng Microsoft sớm chính thức ra mắt se7en, chứ dù sao thì hiện tại vẫn chỉ là bản Beta dùng thử.
Công nghệ
NAD
23/02/2009
17

Comments

  1. Đẹp phết :x

    ReplyDelete
  2. Cài cái này chắc vất vả nhỉ, 3-4h lận. Nhìn vậy ko biết yêu cầu cấu hình để chạy se7en có cao ko nữa :-?

    ReplyDelete
  3. Chắc phải lên 2Gb RAM nữa quá, nhìn phê quá, tiện thể đủ 4Gb chạy CS4 luôn cho máu :D

    ReplyDelete
  4. Cài win chỉ mất tầm 30-40' thôi (nhanh hơn cài XP), chủ yếu cài các phần mềm như Yahoo!, Photoshop, Firefox, Unikey, Adobe Reader, iTunes, Avira,... để dùng mới mất thời gian.

    Hình như yêu cầu ram tối thiểu 1GB, ăn đi, wớ đẹp :D

    ReplyDelete
  5. Ùh mà tại cái máy tớ nó licensed, gỡ 1 cái là có khả năng mất toàn bộ Audio kèm theo (nguyên cái series nó bị vậy) nên cũng đang cân nhắc :((

    ReplyDelete
  6. :D Hình như cài, chạy song song 2 hệ điều hành cùng lúc trên 1 máy đc mà. Vào google tìm cách thử xem :D

    ReplyDelete
  7. I'll try my best :))

    ReplyDelete
  8. Spam ghê quá, ko biết nói, nhầm, viết chữ j à :-"

    ReplyDelete
  9. Sau chưa đầy 2 ngày chạy W7 đã thấy có một số "vấn đề nghiêm trọng": Máy đíu nhận ổ DVD, đíu nhận iPod, dùng IE8 mà chỉ chuột vào đường link thì thấy giật giật,... Sáng qua đíu biết có phải tại cái CCleaner nó "dọn" mất cái j trong system ko mà sau đấy đíu Shutting doWn đc (dừng mãi ở chỗ ... này).

    Vista thì nặng, ì ạch; XP thì cổ, chán. Đíu biết bao giờ se7en mới chính thức ra mắt mà ăn đây :(

    ReplyDelete
  10. Window se7en mày đòi upgrade kìa :)

    ReplyDelete
  11. Acc photobucket tạm thời hết bandwidth. Bỏ Wins 7, quay về với Vista rồi, chán :|

    ReplyDelete
  12. Máy mình fải về với win98 mới hợp =))

    ReplyDelete
  13. Dùng mẹ Windows 1.0 (1985) cho hay.

    ReplyDelete
  14. 'Windows 7 sẽ được ra mắt ngay tháng 9'

    Liên tiếp những thông tin về lộ trình sản phẩm Microsoft xuất hiện như Windows 7 RC1 sẽ được phát hành vào tháng 4, Vista SP2 giữa tháng 5 và mới đây, nhà sản xuất thiết bị gốc cho Acer, HP... khẳng định hệ điều hành mới sẽ có mặt đầu quý IV/2009.

    Tập đoàn phần mềm Mỹ khẳng định họ trung thành với kế hoạch 3 năm xuất xưởng một hệ điều hành, tức phải tháng 1/2010 người dùng mới có cơ hội trải nghiệm Windows 7.

    Tuy nhiên, trong hoàn cảnh XP đã bắt đầu "lỗi thời", Vista không đạt được thành công như mong đợi và doanh thu của Microsoft sụt giảm vì netbook chạy hệ điều hành Linux, giới quan sát nhận định hãng này đang chịu sức ép và nóng lòng muốn hoàn thiện bản 7 càng sớm càng tốt (Windows 7 có thể hoạt động trên netbook trong khi Vista đòi hỏi máy tính cấu hình cao).

    "Theo các kế hoạch hiện tại, cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, Windows 7 sẽ bắt đầu được xuất xưởng", Ray Chen, Chủ tịch Compal Electronics (Đài Loan), tuyên bố trên tờ Bloomberg. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định hệ điều hành mới sẽ kịp có mặt vào giai đoạn mua sắm lớn nhất trong năm (trước Giáng sinh).

    Mới đây, Microsoft cho biết Windows 7 chỉ có một bản thử nghiệm và họ đang chuyển sang xây dựng gói Release Candidate (RC là những phiên bản đầy đủ tính năng và, nếu nhận được sự ủng hộ của người dùng, sẽ thành sản phẩm chính thức). Một số trang tin công nghệ cho hay Windows 7 RC1 sẽ được công bố vào tháng 4/2009.

    Microsoft cũng vừa cung cấp đoạn mã beta cuối cùng của Vista Service Pack 2 cho các thành viên MSDN và TechNet. Nhiều người tin rằng SP2 hoàn chỉnh sẽ sớm xuất hiện ngay giữa tháng 5.

    Lê Nguyên - VnExpress.net (theo Gizmodo, VNUNet)

    ReplyDelete
  15. Windows 7 RC sẽ ra mắt trong hai tuần tới

    Cuối tuần trước, một thông báo trên website của Microsoft khẳng định bản ứng viên Release Candidate (RC) cho hệ điều hành được nhiều người dùng mong đợi sẽ xuất hiện vào 5/5.

    Trong mục dành cho đối tác của tập đoàn phần mềm Mỹ, website này nói rằng nếu họ là thành viên của MSDN hoặc TechNet, họ có thể bắt đầu tải Windows 7 RC, nếu không quá trình download sẽ bắt đầu diễn ra từ 5/5 - ngày thứ 3 đầu tiên của tháng".

    Tuy nhiên, thông báo đó đã được đổi lại bằng thông tin cũ về Windows 7 Beta. Đây là lần thứ hai chỉ trong 3 tuần trang web của Microsoft để lộ thông tin về bản RC. Cuối tháng 3, site này vô tình cho biết Windows 7 RC sẽ có mặt vào một thời điểm chưa xác định trong tháng 5 và thời hạn tải sẽ kéo dài sang tháng 6.

    Người sử dụng không hiểu biên tập viên website đã hai lần bất cẩn hay họ cố tình đưa lên rồi rút xuống để gây chú ý. Trong khi đó, phát ngôn viên của Microsoft không đề cập đến mốc 5/5 nhưng cho biết ngày phát hành Windows 7 chỉ được quyết định khi sản phẩm đã đạt được chất lượng đề ra.


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!