Mai Phương Thúy Sexy

by comments
Photobucket
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Sao k0 cởi hết ra luôn nhể =P~
Đẹp Việt Nam
NAD
06/01/2009
19

Comments

  1. có đúng e thúy hem =p~ hàng vkl =p~ thủy top đéo so đc đâu

    ReplyDelete
  2. Hô hô, em Thúy ko chịu nổi mấy cái sex show của Thủy Top và tấm thớt nên muốn bon chen đây mà :))

    ReplyDelete
  3. Bôi gio chát chấu vào cái vương miện hoa hậu rồi ẻm ơi.

    ReplyDelete
  4. Theo pà kon thì trong mấy ảnh trên, MPT xài hàng thiệt hay giả? :-"

    ReplyDelete
  5. Ngon thía =P~

    ReplyDelete
  6. Mình ứ tin em Thúy bơm :(

    ReplyDelete
  7. 100% hàng giả, con bé này trước giờ đâu thấy hàng hoá gì đâu! cũng đua đòi vậy thôi má.

    ReplyDelete
  8. nhìn ảnh như làm ở shop ra

    ReplyDelete
  9. Trước giờ đâu có mẩy thía ????

    ReplyDelete
  10. Có gối đầu thì thích nhề =P~

    ReplyDelete
  11. Hehe, MPT giờ cao đến 1m83, hàng khủng như trên cũng là bình thường :-" =P~

    ReplyDelete
  12. Thủy Top cứ gọi là xách zép cho Thúy nếu đứng cùng =))

    ReplyDelete
  13. Lý Võ Phú Hưng: “Tôi đã phải thu nhỏ vòng 1 của Mai Phương Thúy”

    Ngay sau khi những bức hình nóng bỏng của Mai Phương Thúy được đăng tải trên một trang báo mạng, nhiều người đã rất sốc và đưa ra nghi vấn khi thấy đôi gò bồng đảo của Hoa hậu nở nang quá mức.

    - Cư dân mạng đang rất xôn xao về những tấm hình gợi cảm đến bất ngờ của Mai Phương Thúy vừa được đăng tải. Họ cho rằng nhiếp ảnh gia đã dùng photoshop để xử lý vòng 1 của Thúy hoàng tráng lên. Anh có thể lý giải về điều này?

    - Tất nhiên chúng tôi có dùng photoshop để chỉnh ảnh nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại với nhận xét của mọi người. Vòng 1 của Thúy bên ngoài còn nở nang hơn trên hình cơ. Sau khi chụp hình, thậm chí tôi còn phải dùng photoshop để bóp nhỏ lại chứ không phải “nới thêm” ra đâu.

    Tiêu chí của bộ ảnh đó là khoe đường cong gợi cảm của Thúy. Vì thế trang phục và cách tạo dáng của hoa hậu phải thể hiện được điều đó. Tôi thực sự không hiểu sao mọi người lại chỉ nhìn vào vòng 1 và cho đó là điều bất thường. Tại sao không thấy là Thúy cao 1m84, thì ngực cô ấy lớn như vậy mới cân đối với chiều cao và số đo các vòng khác. Sao không nói chân Thúy thon dài, vòng eo đẹp mà lại chỉ phàn nàn về bộ ngực. Trong khi đó là nét quyến rũ rất đẹp của người con gái trưởng thành.

    - Cảm giác của anh thế nào khi nhận được những ý kiến đó, với tư cách là người thực hiện bộ ảnh?

    - Cũng có một chút buồn. Đôi khi rất khổ tâm cho những người làm nhiếp ảnh như tôi vì mọi người không hiểu được ý đồ của bộ ảnh. Trước khi làm bộ ảnh này, tôi, Thúy và nhà thiết kế Việt Hùng đã suy nghĩ rất nhiều để vừa tôn được vẻ đẹp hình thể của Thúy mà không gây phản cảm. Những góc máy, ánh sáng và trang phục đều được lựa chọn rất kỹ. Tôi tin rằng bộ ảnh của mình thực hiện sạch sẽ, sang trọng chứ không hề dung tục.

    - Nhưng rõ ràng cách đây 2 năm, vòng 1 của Thúy không lớn như vậy. Vì thế mới dẫn đến nhiều nghi ngờ từ phía người xem. Anh thấy sao?

    - Hai năm là khoảng thời gian dài và cơ thể của con người phát triển lên rất nhiều. Khi đăng quang Hoa hậu, Thúy mới 18 tuổi và đương nhiên đến giờ các số đo của cô ấy phải khác hồi đó chứ. Đấy là điều bình thường thôi mà, đâu có gì khiến mọi người thắc mắc nhiều đến vậy!

    (Theo Ngôi sao)

    ReplyDelete
  14. Năm nay mới 20, 2 năm wa phát triển nhanh ghê gớm :| :))
    p/s: =P~

    ReplyDelete
  15. Tớ xin đưa cái này wa WP ;)) B-) :D

    ReplyDelete
  16. Em í còn đang tuổi ăn tuổi lớn mờ ;))

    ReplyDelete
  17. He he ! cho tớ ... Xin .
    Có search ra bộ ảnh này nhưng ko dùng đc ,tại bị người ta cắt hết phần dưới ( để bỏ cái logo của 24h :( )
    Còn cái ông Phú Mỹ Hưng nói thế thì ai biết đc , phải đè ẻm ra đo mới biết đc chứ =)) . Nhưng nếu vòng 1 của MPT cỡ đó thì ... đáng để hâm mộ đấy nhỉ =))

    ReplyDelete
  18. Hehe, Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất mọi thời đại :-"

    ReplyDelete
  19. Mai Phương Thuý: “Tôi muốn nâng cấp nhiều thứ khác hơn là… vòng 1”

    (Dân trí) - Ngay sau khi hình ảnh “khoe” đôi gò bồng đảo nở nang của Mai Phương Thúy “gây sốc” trên các báo mạng, chủ nhân của những bức hình nóng bỏng đã lên tiếng giãi bày với phóng viên Dân trí...

    Bộ ảnh mới xuất hiện với chiếc váy đỏ xẻ rất... nóng bỏng. Đến lúc này, Thuý đã nhận được những phản hồi, ý kiến nào từ dư luận, những người quen…?

    Trước khi thực hiện một công việc gì, tôi đều có những suy nghĩ riêng của mình trên nền một số vấn đề mà tôi quan tâm. Tôi nghĩ gia đình sẽ tin tưởng và ủng hộ trước mọi quyết định và là chỗ dựa vững chắc nhất của tôi. Lúc nào tôi cũng rất thành ý để tiếp thu những phản hồi và những ý kiến để mình hoàn thiện nhất trong mức có thể mà mình có.

    Ý tưởng Thuý muốn thể hiện thông qua bộ ảnh lần này?

    Thực sự ý tưởng không nằm ở bản thân tôi mà ở đối tác thì chính xác hơn.

    Nhiều người nói rằng, vòng 1 của Hoa hậu lớn hơn rất nhiều so với hồi mới đăng quang?

    Tôi nghĩ nếu có thì cũng không đến mức nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy.

    Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng nói, không phải đã làm to mà thực tế là đã thu nhỏ vòng 1 của Thúy. Thuý nghĩ sao?

    Chú Lý Võ Phú Hưng là một trong những nhiếp ảnh gia mà tôi làm việc cùng nhiều nhất nên có thể nói tôi dành cho chú sự tin tưởng rất cao. Khi có thông tin trên mạng, chú đã trực tiếp liên lạc và thanh minh cùng tôi về sự đăng tải chưa chính xác cho nội dung mà chị đang đề cập. Tất nhiên, tôi cũng đã quen với những thông tin dạng này đến với mình từ lâu rồi nên cũng không buồn gì lắm.

    Có người nói sau khi đăng quang Thuý đã "nâng cấp" vòng 1 bằng một sự "can thiệp" nào đó?

    Sau khi đăng quang đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình cũng như cho gia đình nhỏ của mình chứ đừng nói đến việc làm đẹp. Thực sự, tôi muốn “nâng cấp” nhiều thứ khác như tri thức, nhân cách và lòng trắc ẩn…

    Vòng 1 của Thúy không phải đến lúc này mới bị “nhòm ngó” mà trước đó rất lâu đã là chủ đề bàn tán, gây xôn xao dư luận và tốn không ít giấy mực, Thuý có cảm thấy phiền lòng?

    Tôi nghĩ đó là xu hướng chung mà tôi thì không thể thay đổi được nên cách tốt nhất là phải biết sống cùng tin đồn và bước qua nó một cách tốt nhất. Từ ngày đầu tiên đặt chân đến hòn đảo Vinpearland xinh đẹp trong vai trò một thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tôi không chỉ nhận được nhiều sự “nhòm ngó” cho vòng 1 của mình mà còn nhiều hơn thế nữa. Chiều cao của tôi cũng bị soi mói… Lúc đầu, tôi cũng có phiền lòng đôi chút nhưng bây giờ thì khác rồi. Giờ tôi chỉ quan tâm đến những sự “nhòm ngó” có thiện ý xây dựng.

    Liệu Thúy có dự định lúc nào đó trình làng một bộ ảnh “hot” hơn, chẳng hạn như ảnh trong trang phục bikini?

    Trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang, tôi có một triển lãm ảnh cá nhân mang tên “Vẻ đẹp trước biển” thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại. Nhân dịp này, tôi cũng phát hành tập sách ảnh và DVD quảng bá về thắng cảnh biển Việt Nam nhằm tạo thêm nguồn hỗ trợ cho các đối tượng kém may mắn trên vùng đất biển mà tôi đã rất thân thuộc.

    Xin cảm ơn Mai Phương Thuý!


    NTK Việt Hùng: "Đây không phải lần ồn ào đầu tiên..."

    Trước những ồn ào “thực hư về vòng 1 của Mai Phương Thuý”, với tư cách là người quản lý, thiết kế trang phục và make up cho người đẹp, anh có thể nói điều gì?

    Việc ồn ào này đâu phải lần đầu tiên mà nó đã có khi tôi và Thuý xuất hiện cùng nhau tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tôi thực sự không biết nói gì trước những nhận định cứ chắc chắn như đinh đóng cột dù chưa một lần chứng kiến cái mà họ đang cho mình quyền phán xét như đúng rồi ấy.

    Có người nói, nếu không có sự can thiệp của photoshop (như lời của Lỹ Võ Phú Hưng) thì chỉ có thể là Thuý đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1?

    Nếu có thì chỉ ở thì tương lai mà chúng tôi thì đang ở thì hiện tại. Có nhiều cái mà chúng tôi cần “thẩm mỹ” hơn là vẻ bề ngoài.

    Anh được tếu là “thiên hạ đệ nhất… độn”, vậy trong trường hợp của Thuý, biệt danh này hẳn là có “tác dụng” nhiều không?

    Với những người xung quanh tôi chứ không chỉ riêng Thuý, tôi có thể biến điểm năm trung bình thành điểm mười tuyệt đối mà không cần đến dao kéo. Và cũng có thể tự tin nói rằng, “70% của bạn là của tôi” và cái tên mọi người tặng cho nghe hơi “sốc” một chút nhưng không phải là không có căn cứ.

    Anh nghĩ sao nếu những hình ảnh với vòng 1 “nở nang” này sẽ khiến công chúng bớt đi sự yêu mến Hoa hậu Mai Phương Thuý?

    Nếu không yêu mến vì nhận định trên thì tôi nghĩ đó là sự ganh tị thì đúng hơn. Trong cuộc sống, không thiếu sự ganh tị nhưng tôi muốn nó lành mạnh và khách quan hơn ở mọi góc cạnh của sự nhìn nhận. Hình ảnh mà chúng tôi xây dựng không đơn thuần là vẻ bề ngoài mà hơn thế nữa…

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!