Tội j k0 ăn

by comments
Kết quả tứ kết Cup Liên đoàn - Carling cup 2008/09: 2 trận rạng sáng nay

Burnley 2 - 0 Arsenal
Stoke City 0 - 1 Derby County

Vậy là sau khi loại Chel$ ngay tại Stamford Bridge trong loạt đá 11m ở vòng trước, vòng này đội bóng hạng nhất Burnley lại tiếp tục tạo ra bất ngờ (và cũng k0 bất ngờ nếu nghĩ theo chiều hướng khác) khi loại đội bóng gồm hầu hết là những cầu thủ ở đội trẻ, dự bị của ARS (toàn bộ số ngôi sao đá chính trong trận thắng Chelsea 2/1 ở Stamford Bridge - Ngoại hạng Anh cuối tuần qua vắng mặt). Cả hai bàn mang lại chiến thắng 2-0 cho Burnley đều được ghi do công tiền vệ Kevin McDonald, lần lượt ở các phút 6 và 57. Arsenal cũng tạo được vài cơ hội tốt, nhưng không một lần thành công do thủ thành Brian Jensen của đội chủ nhà chơi xuất sắc hoặc vì chính các chân sút đội khách - đặc biệt là Nicklas Bendtner - không biết lối tận dụng. Kết quả này hất Arsenal khỏi Cup Liên đoàn năm nay, sau những bước chạy thần tốc nhờ chính sách trẻ hóa của Arsene Wenger. Hai trận đấu trước đại gia thành London ghi được tới 9 bàn mà không một lần để thủng lưới. Burnley trong khi đó tiếp tục sống trong mơ.

Ở 1 trận đấu khác, 1 đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Stoke City cũng thua 0/1 trước 1 đội bóng ở giải hạng nhất, Derby County.

Đêm nay, 2 trận đấu còn lại sẽ diễn ra:
M.U - Blackburn
Watford - Tottenham

Như vậy, nếu thắng Blackburn của Paul Ince, M.U sẽ trở thành ứng cử viên vô địch số 1. Cách đây đúng 1 tháng, Quỷ đỏ đã thắng Blackburn 2/0 trên sân khách ở giải Ngoại hạng. Spurs (đang là đương kim giữ cup) mà lại bị 1 đội hạng nhất loại nữa thì gần như chắc chắn M.U sẽ bỏ túi cup Liên đoàn - danh hiện thứ yếu này Quỷ đỏ mới chỉ 2 lần đưa về phòng truyền thống các năm 1992, 2006. Điểm đáng chú ý là các năm 1992, 2006, M.U chỉ giành đc 1 danh hiệu duy nhất là cup Liên đoàn để vớt vát khỏi mùa giải trắng tay - vận đen? Mặc dù vậy thì đêm nay cũng như trận tới của M.U (cuối tuần tiếp Sunderland của Keano trên sân nhà ở giải Ngoại hạng), cả Fergie lẫn C.Ro đều k0 đc tham dự vì bị F.A treo giò.

Cup Liên đoàn chỉ là mục tiêu thứ 4 trong số các danh hiệu mà Quỷ đỏ hướng tới mỗi mùa bóng, sau Uefa Champions League, English Premier League, F.A cup. Nhưng đã đến vòng này rồi thì tại sao lại k0 chịu chơi chứ. Vô địch Carling cup, biết đâu nhờ đó M.U sẽ thoát đc 1 mùa giải trắng tay ;)) Quỷ đỏ có đội hình dự bị mạnh hơn ARS rất nhiều, hy vọng sẽ được gặp Burnley ở bán hoặc chung kết (nếu nhớ k0 nhầm thì diễn ra vào cuối tháng 2 hay đầu tháng 3 j đó) :D =P~. Trong đội hình của Burnley hiện này có tiền vệ cánh Chris Eagles - cựu cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo M.U. M.U chính thức bán Eagles cho Burnley hồi mùa hè vừa rồi với giá gần 2Tr Bảng khi cầu thủ trẻ này k0 thể cạnh tranh 1 vị trí, dù là dự bị trong hàng tiền vệ đã quá hùng hậu của United.

Tháng này Quỷ đỏ cũng chuẩn bị lên đường dự giải vô địch thế giới các CLB tại Nhật Bản. Tiền thân của giải này trước kia là Cup Liên lục địa (trận đấu giữa 2 CLB mạnh nhất Châu Âu và Nam Mỹ) - M.U đã trở thành CLB Anh đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay từng vô địch, năm 1999 khi thắng Palmeras 1/0 nhờ bàn thắng của Keano (từ đường tạt bóng từ cánh trái của Giggs - nếu nhớ k0 nhầm). Cầu thủ được bầu là xuất sắc nhất giải này hình như theo thông lệ đc tặng 1 chiếc xe hơi Toyota ngon. Nếu M.U mà vô địch, C.Ro đc bầu là cầu thủ xuất sắc nhất thì coi như cũng đã chắc chắn bỏ túi luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA (trao đầu tháng 1/2009). Cup này là do FIFA tổ chức, và chủ tịch FIFA Sep Blatter có vẻ hợp với C.Ro: Thỉnh thoảng có những phát biểu điên điên, cuồng ngôn khiến nhiều người ghét. Hè rồi, hầu như ai cũng phản đối Blatter khi ông cho rằng C.Ro bị M.U đối xử như lô lệ (R7 cũng đồng ý với Blatter) xoay quanh việc Real muốn mua R7...
Quỷ đỏ cùng với 1 đội xuất sắc nhất của Nam Mỹ năm nay sẽ chỉ phải tham gia giải này từ vòng bán kết. Vì vậy sẽ phải đá 2 trận để tranh vàng hoặc đồng. Qua đó cũng ảnh hưởng k0 nhỏ đến lịch trình thi đấu ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên cả đội đều rất quyết tâm vô địch.
Năm 2000, khi giải lần đầu tiên chuyển từ Cup Liên lục địa sang Giải vô địch thế giới các CLB (tổ chức ở Brazil), M.U tuy k0 đoạt cup C1 (năm đó Real vô địch) nhưng cũng đc mời tham dự (nhưng lần đầu tiên phải bỏ k0 dự F.A cup - bị liên đoàn bóng đá Anh chỉ trích). Tuy nhiên năm đó M.U thất bại thảm hại do điều kiện thời tiết thay đổi từ mùa đông giá lạnh ở Châu Âu sang nóng nực ở Nam Mỹ quá nhanh. Beckham thậm chí còn bị thẻ đỏ đuổi khỏi sân do vào bóng thô bạo với đối phương, sau đó k0 lâu thì bị đeo còng số 8 đến dự 1 buổi điều trần vì liên tiếp có những hành vi bạo lực trên sân cỏ. Phải đến khi chính thức nhận băng đội trưởng ĐT Anh cuối năm 2000, Beckham mới bắt đầu trở lên chín chắn, già dặn hơn...

Dự kiến đầu tháng sau M.U cũng sẽ bắt đầu khỏi tranh F.A cup (chiếc cup lâu đời nhất thế giới) 2008/09 từ vòng 3:
Southampton v Manchester United
Preston v Liverpool
Chelsea v Southend
Arsenal v Plymouth
...
My United
NAD
03/12/2008
9

Comments

  1. Mẹ, cho cái smile vào load xong nó lại giật giật 1 phát, tức bỏ mẹ, đã thế google nó lại ghét, đéo index chết mịa mày

    ReplyDelete
  2. Ờ, load xong emoticons thì giật nhanh 1 phát cũng đíu sao, nhưng mà cũng hơi í ẹ thật. Đíu biết làm thế nào để khắc phục, bỏ đi thì mất hay. Chán, đis mẹ đời.

    Chỉ trong 1 tuần mà M.U gặp liên tiếp 3 người cũ: Mark Hughes, Paul Ince, Roy Keane.

    ReplyDelete
  3. Cúp Liên đoàn cũng là Cup, thắng nào MU !

    ReplyDelete
  4. Đội hình United tham gia trận đấu với Blackburn: Foster, Kuszczak, Rafael, Evans, Cleverley, Neville, Chester, Vidic, O'Shea, Nani, Park, Fletcher, Anderson, Possebon, Gibson, Giggs, Tevez, Welbeck, Manucho.

    K0 thấy tên Scholes đâu cả, mặc dù 1 số tờ báo VN đưa tin Scholes có thể sẽ trở lại sau khi dưỡng thương 2 tháng qua. Tin vịt? Fcuk.

    Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội cho Tevez. Nếu k0, tương lai của anh tại Old Trafford sẽ ngày càng trở lên mờ mịt vì phong độ kém thời gian qua. Real đã có đc Huntelaar vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 1 tháng tới, chả biết Tevez nếu đi thì sẽ về đâu?

    ReplyDelete
  5. Kể từ khi thua M.U 0/2 trên sân nhà hôm 4/10, Backburn đã trải qua 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở P.L (3 hòa, 5 thua) - hiện xếp áp chót BXH Ngoại hạng. Có lẽ mục tiêu của Ince lúc này chỉ là giúp đội bóng trụ hạng P.L, chứ chẳng dám mơ cup Liên đoàn.

    Nếu thua M.U đêm nay thì khả năng Blackburn sẽ có điểm trên sân nhà cuối tuần này càng cao (tiếp đội đầu bảng Liverpool ở vòng 16 P.L) =P~.

    ReplyDelete
  6. Kết quả:

    M.U 5/3 Blackburn
    Tevez ghi 4 bàn cho M.U (1 bàn từ chấm 11m), bàn còn lại của Nani. 3 bàn của Blackburn thì 2 bàn do McCarthy ghi (thằng này khá có duyên ghi bàn vào lưới M.U, từ thời còn đá cho Porto của Mourinho vô địch UCL 2004).

    Watford 1/2 Tottenham
    Spurs lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn của Pavlyuchenko và Bent, tiếp tục cuộc chiến bảo vệ danh hiệu vô địch.

    Như vậy bán kết sẽ gồm 4 đội: Burnley, Derby, M.U, Spurs. Chưa biết bao giờ sẽ bốc thăm đá bán kết. Hy vọng M.U chưa phải gặp Spurs trong trận chung kết sớm. Chung kết Berbatov ghi bàn vào lưới Spurs giúp cup về M.U thì hay. Mùa trước chính Berba là người ghi bàn vào lưới Chel$, giúp Spurs vô địch. Spurs - Thành tại Berba, bại tại Berba...

    ReplyDelete
  7. Hôm qua đúng là Scholes trở lại thật. Với Tevez là hattrick đầu tiên trong màu áo M.U.

    Đội hình thi đấu của 2 đội:

    MU: Foster, Rafael Da Silva, Neville, Evans, O'Shea (Evra 66), Nani, Gibson, Possebon (Scholes 66), Anderson, Giggs (Manucho 71), Tevez.
    Bàn thắng: Tevez 36, Nani 40, Tevez 51 pen, 54, 90.

    Blackburn: Robinson, Olsson, Nelsen, Ooijer, Warnock, Treacy, Kerimoglu (Pedersen 70), Mokoena, Emerton (McCarthy 46), Derbyshire, Roque Santa Cruz (Fowler 76).
    Bàn thắng: McCarthy 48, Derbyshire 84, McCarthy 90.

    ReplyDelete
  8. Quỷ Đỏ Đối Đầu Derby County Ở Bán Kết Carling Cup

    Ngay sau khi các trận đấu tứ kết Carling Cup kết thúc giữa tuần qua, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm hai cặp bán kết của giải đấu này. Theo kết quả bốc thăm, Quỷ Đỏ sẽ phải gặp đội bóng đến từ giải Hạng nhất Derby County.

    Lễ bốc thăm đã được tiến hành vào ngày thứ Bảy. Manchester United sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân khách vào ngày 5 tháng Một năm 2009, trận lượt về diễn ra tại Old Trafford hai tuần sau đó vào ngày 19 tháng Một.

    Ở cặp đấu bán kết khác, 'sát thủ của các ông lớn' Burnley sẽ đối đầu với các nhà đương kim vô địch Carling Cup Tottenham Hotspur để giành xuất còn lại vào chơi trận chung kết.

    Ở giải đấu này, United đã 10 lần lọt vào vòng bốn đội mạnh nhất, trong đó có 6 lần đi tới được trận đấu cuối cùng.

    Trên phương diện đối đầu, Quỷ Đỏ mới chỉ hai lần chạm trán Derby County tại cúp Liên Đoàn vào năm 1969. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Baseball Ground trước Brian Kidd khi ghi bàn thắng duy nhất cho United tại trận lượt về trên sân Old Trafford bảy ngày sau đó.

    Để có mặt tại vòng bán kết này, đoàn quân của HLV Paul Jewell đã lần lượt vượt qua các đội bóng Lincoln City, Preston North End, Brighton & Hove Albion, Leeds United và Stoke City.

    (Theo ManUtd.com.vn)

    ReplyDelete
  9. MU là nhất

    Trong 7 đội bóng tham dự FIFA Club World Cup 2008, bạn sẽ không biết quá nhiều về Waitakere, Pachuca hay Adelaide. Nhưng MU thì chắc chắn chẳng ai lại không biết.

    Nhà ĐKVĐ châu Âu chính là đội bóng đáng chú ý nhất tại giải VĐTG các CLB năm 2008. Tham dự giải đấu năm nay, HLV Ferguson mang tới Nhật Bản lực lượng mạnh nhất có thể, với sự xuất hiện của đầy đủ những tên tuổi lớn như Berbatov, Rooney, Tevez hay “Quả bóng vàng châu Âu” Ronaldo. Chỉ bắt đầu tham chiến từ vòng bán kết, MU chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - danh hiệu lớn duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của Sir Alex Ferguson.

    Đứng sau MU, nhà vô địch Copa Libertadores sẽ là “đại gia” thứ hai. Nhưng dĩ nhiên, LDU Quito chưa thể so sánh với MU về mọi mặt. Chiến thắng của họ tại Copa Libertadores 2008 được coi là một trong những bất ngờ lớn nhất của bóng đá thế giới, bởi Quito chỉ thuộc diện em út tại Nam Mỹ. Tuy nhiên, trong một mặt bằng tương đối hạn chế ở FIFA Club World Cup 2008, Quito vẫn cứ là ƯCV sáng giá chỉ sau MU.

    Al Ahly (Ai Cập), Pachuca (Mexico) và Gamba Osaka (Nhật Bản) sẽ là những niềm hy vọng lớn nhất vào khả năng xuất hiện một bất ngờ. Đặc biệt là Gamba Osaka, nhà vô địch châu Á và có lợi thế sân nhà. Riêng Adelaide (Australia) và Waitakere (New Zealand) có lẽ chỉ đóng vai trò lót đường.

    LỊCH THI ĐẤU:

    Vòng 1:

    17h45 ngày 11/12: Adelaide - Waitakere United (Trận 1)

    Vòng 2:

    11h45 ngày 13/12: Al Ahly - Pachuca (T2)
    17h30 ngày 14/12: Thắng (T1) - Gamba Osaka (T3)

    Bán kết:

    17h30 ngày 17/12: Thắng (T2) - Quito (T4)
    17h30 ngày 18/12: Thắng (T3) - M.U (T5)

    Tranh hạng 5:
    14h30 ngày 18/12: Thua (T2) - Thua (T3)

    Tranh hạng 3:
    14h30 ngày 21/12: Thua (T4) - Thua (T5)

    Chung kết:
    17h30 ngày 21/12: Thắng (T4) - Thắng (T5)

    (Theo Báo bóng đá)

    M.U sẽ lên đường sang Nhật sau trận đấu với Tottenham cuối tuần này (sân khách, vòng 17 P.L) và phải hoãn trận đấu với Wigan ở vòng 18 P.L (qua đó đá ít hơn các đội khác 2 trận).

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!