Tevez...

by comments
Gần đây rộ lên tin đồn Tevez có thể rời M.U để đến thi đấu cho Real Madrid (và cả Inter Milan, Man City), nhất là khi Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức mua Tevez (hợp đồng hiện tại chỉ là mượn trong 2 mùa bóng với giá gần 10Tr Bảng). Tevez đang lo ngại cho tương lai của mình, đây là điều hợp lý, ngay cả khi Fergie hay David Gill (CEO của M.U) cố gắng chấn an Tevez rằng tương lai của anh là ở Old Trafford và M.U sẽ sớm đàm phán để mua đứt anh (Tevez đang thuộc quyền sở hữu của công ty môi giới thể thao MSI). Đây có thể là một trong những nguyên nhân (cùng với quan hệ gia đình k0 tốt đẹp) đã khiến Tevez thường đá không tốt cho M.U thời gian qua (tuy đã đc những mancunian bầu là cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 8 qua manutd.com nhưng sau đó thường xuyên phải ngồi dự bị, kể từ khi Berbatov đến).

Photobucket

Những lý do để tin rằng Tevez sẽ rời M.U khi mùa giải này kết thúc (Tevez sẽ chỉ rời M.U khi hợp đồng mượn 2 năm hết hạn mùa hè tới, k0 có chuyện sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới):

+ 30Tr Bảng để mua đứt Tevez là cái giá quá lớn với chính bản thân anh và M.U lúc này. Dưới 20Tr có lẽ là giá hợp lý với tài năng của Tevez hơn, nhất là trong thời buổi kinh tế thế giới đang khủng hoảng trầm trọng. AIG - công ty bảo hiểm lớn nhất nước Mỹ đang tài trợ chính cho M.U xuýt bị phá sản, may đc Chính phủ Mỹ cứu. Bản hợp đồng mà AIG tài trợ cho M.U từ năm 2006 đang giữ kỷ lục trong thế giới bóng đá: gần 60Tr Bảng trong 4 mùa bóng - hết mùa bóng này mới thực hiện đc 2 năm.

+ Nếu mua Tevez với giá khoảng 30Tr Bảng thì M.U sẽ sở hữu hàng tiền đạo trị giá gần 100Tr (M.U mua Rooney từ Everton năm 2004 và Berba cũng với giá khoảng 30Tr) - 1 cái giá có phần điên rồ cho chỉ 2 vị trí thường xuyên đá chính.

+ Tevez tuy vẫn đá nhiệt tình mỗi khi ra sân nhưng ngày càng tỏ ra lạc lõng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Đã 3 tháng kể từ đầu mùa đến giờ, Tevez mới chỉ ghi đc 2 bàn cho M.U (1 bàn từ chấm 11m ở Cup Liên đoàn) - kém xa C.Ro (9 bàn), Berba (6) hay Rooney (5). Lối đá của Tevez cũng gần giống Rooney - 1 sự thừa thãi, mà k0 thể loại Rooney vì anh là người Anh, chuyên môn cũng k0 hề kém Tevez, nếu k0 muốn nói còn hơn.

Photobucket

+ M.U còn đang sở hữu những tiền đạo trẻ tài năng khác, những người luôn sẵn sàng thay thế vị trí của 9Berba và 10Rooney khi cần. Đó là Campbell (21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, đang đc cho Spurs mượn trong bản hợp đồng mua Berba), Manucho (25 tuổi), hay Welbeck (18 tuổi).

+ Với 30Tr Bảng, M.U nếu muốn, hoàn toàn có thể tìm mua đc 2 tiền đạo tốt để dự phòng cho cặp Rooney - Berba.

Xem ra, Tevez sẽ chỉ tiếp tục ở lại Old Trafford mùa bóng sau nếu MSI chịu bán anh cho M.U với giá k0 quá 25Tr; đồng thời, Tevez sẽ phải cải thiện đc phong độ của mình tốt hơn, ít nhiều cũng phải như mùa trước. Dù j đi nữa, những Mancunian vẫn sẽ k0 quên anh. Let it be! K0 biết Tevez sẽ đá cho M.U bao lâu nữa, nhưng hy vọng thời gian từ nay cho đến khi anh ra đi (chắc chắn sẽ k0 kết thúc sự nghiệp cầu thủ với M.U), Tevez sẽ đá tốt, để lại nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa...

Photobucket

2 cầu thủ Argentina khác từng thi đấu cho M.U:

Juan Sebastian Veron: "Phù thủy nhỏ" đến M.U hè 2001 từ Lazio với giá chuyển nhượng kỷ lục bóng đá Anh thời điểm đó - 28Tr Bảng. Từ chỗ là 1 trong 2 tiền vệ hay nhất Serie A (cùng với Zidane - khi đó đang đá cho Bà đầm già), Veron chỉ còn là cái bóng của mình kể từ khi chuyển sang Anh thi đấu. Fergie đã cố gắng tìm mọi cách để giúp Veron đá tốt, nhưng kết quả chỉ là vài lần tỏa sáng (chủ yếu ở UCL). Sau 2 mùa bóng ở Old Trafford, Veron chuyển đến Chel$, trở thành bản hợp đồng thất bại lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Fergie cho đến nay. Cũng may cho M.U, Chel$ (khi đó mới đc ông chủ chịu chơi Abramovich mua lại) khi đó đã bỏ ra 15Tr Bảng để lại mua hớ Veron...

Gabriel Heinze: Chuyển đến M.U hè 2004 từ PSG với giá 6.9Tr Bảng, có thể đá tốt vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Mùa bóng đầu tiên tại Old Trafford, tuy Quỷ đỏ trắng tay (thua ARS cay đắng ở loạt đá 11m, sau khi đã hoàn toàn ép sân, tạo ra vô số cơ hội trong 120' trận chung kết F.A 2005...) nhưng vẫn là 1 mùa bóng thành công với Heinze khi anh đoạt giải "Sir Matt Busby" giành cho cầu thủ M.U xuất sắc nhất mùa bóng (do fans bình chọn). Tuy nhiên những chấn thương sau mùa bóng đó đã khiến anh k0 thể giữ đc phong độ để lên công về thủ tốt như mùa đầu tiên và dần mất vị trí hậu vệ trái đá chính cho Evra. Trong những lần đc ra sân ở mùa bóng 2006/07, Heinze cũng thường đá k0 tốt, thậm chí còn mắc sai sót nghiêm trọng (đặc biệt khi M.U bị Milan loại ở bán kết UCL). Trận cuối cùng Heinze đá cho Quỷ đỏ có lẽ là trận đấu khi đó chỉ còn mang tính chất thủ tục trên sân Stamford Bridge của Chel$ (Heinze đeo băng đội trưởng) - hòa 1/1, trước đó M.U đã chắc chắn vô địch PL 06/07 và cả Fergie, cũng như Mourinho chỉ tung ra đội hình gồm chủ yếu là các cầu thủ trẻ và dự bị để bảo toàn lực lượng cho trận chung kết F.A cup giữa 2 đội diễn ra sau đó 1 tuần (M.U thua 0/1 ở hiệp phụ). K0 chấp nhận phải ngồi dự bị quá nhiều, Heinze đòi đc chuyển đến kình địch Liverpool (khi đó Benitez rất muốn có anh), buộc lòng M.U phải bán anh cho Real Madrid với giá 8Tr Bảng (nhiều hơn 1Tr so với khi mua về) - kết thúc 3 mùa bóng tại Old Trafford. Đáng buồn là sau đó mối quan hệ giữa Heinze và Fergie k0 còn đc tốt đẹp như trước...
Photobucket
My United
NAD
23/11/2008
27

Comments

  1. P/S: Dạo này Tevez để tóc dài bù xù rồi đeo bờm trông như xư tử + đá k0 hiệu quả => Nhìn hơi ngứa mắt.

    Nhớ hè năm ngoái - đầu mùa 2007/08: Hầu như fan M.U nào cũng mong ngóng, kỳ vọng, mơ mộng vụ chuyển nhượng Tevez về M.U - nhiều tin đồn, căng thẳng, kịch tích chẳng kém j vụ Berbatov từ Spurs đến United 1 năm sau. Thế mà giờ... K0 biết mùa sau sẽ thế nào, chắc M.U sẽ k0 tạo ra 1 vụ ầm ĩ như 2 vụ trên nữa :))

    > Tevez: Từ chú bé nhặt rác trở thành ngôi sao

    Tevez sẽ còn đc nhớ với những bàn thắng vào lưới Chel$, Liverpool (cho M.U) và chính M.U (khi khoác áo West Ham)...

    ReplyDelete
  2. Sir Alex: Có thể Tevez sẽ ra đi

    Tương lai của Tevez ở Nhà hát của những giấc mơ đã trở nên bất định hơn bao giờ hết sau tuyên bố mới đây của Sir Alex Ferguson rằng anh vẫn có thể phải rời M.U.

    Hợp đồng cho mượn giữa Tevez và CLB Manchester United đã sắp hết hạn nhưng dường như M.U đang đắn đo việc phải chi trả tời 32 triệu bảng Anh cho thương vụ này. Và khi M.U vẫn chưa sẵn sàng để mua lại Tevez thì lại nổ ra một bất đồng nữa về khoản thù lao mà Tevez sẽ nhận được khi ở lại.

    Hiện nay vẫn đang có một số "đại gia" đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina như Inter Milan, Real Madrid hay chính đối thủ cùng thành phố không đội trời chung là Manchester City.

    "Chúng tôi sẽ có một tuyên bố chắc chắn khi điều đó đã xảy ra, còn hiện nay vẫn chưa thể nói trước được điều gì". Sir Alex cho biết.

    "Nếu mọi việc trở nên suôn sẻ thì điều đó sẽ xảy ra. Còn ngược lại thì chúng tôi chỉ còn cách để anh ấy ra đi." Ông tiếp tục "Tevez hiện đang rất hạnh phúc khi ở đây và anh ấy cũng là một cầu thủ tuyệt vời".

    Tevez đã đánh mất vị trí của mình kể từ khi Berbatov đến với thành phố công nghiệp Manchester. Cho đến nay anh mới chỉ thi đấu tám trận ở giải ngoại hạng Anh và có được vỏn vẹn hai bàn thắng.

    Trong trận đấu vừa qua giữa Manchester United và Southampton tiền đạo này đã vắng mặt do anh phải trở về Argentina vì lý do gia đình.


    Carlos Tevez đã yêu cầu một mức lương khổng lồ lên tới 125.000 Bảng/tuần để gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Các động thái gần đây cho thấy, cả M.U và Tevez đều đang rất muốn tiếp tục gắn bó với nhau trước sự thèm muốn của nhiều đại gia ở Châu Âu. Tuy nhiên, việc thoả thuận các điều khoản của bản hợp đồng mới có lẽ sẽ còn gặp nhiều trở ngại...

    (ManUtdVN.net theo Goal.com)

    ReplyDelete
  3. Tevez: Tôi không đòi tăng lương

    Tiền đạo đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Nhà hát của những giấc mơ đã phủ nhận tin đồn cho rằng Quỷ Đỏ phải tăng lương thì mới có thể giữ anh lại ở mùa bóng sang năm.

    Gần đầy, có tin đồn cho rằng Carlos Tevez đã yêu cầu một mức lương lên tới 125.000 ngàn Bảng Anh thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Nhưng tiền đạo này đã ngay lập tức phủ nhận điều này và cho biết thêm rằng anh thậm chí còn chưa hề có cuộc đàm phán nào với M.U.

    Tương lai của cầu thủ khoác áo số 32 này đang là đề tài nóng bỏng trên các mặt báo. Hiện nay, nhiều nguồn tin còn cho rằng, ngay cả Sir Alex cũng không hề tự tin trong việc có thể giữ Tevez lại khi mùa bóng này kết thúc. Mức phí chuyển nhượng của anh là quá cao trong khi M.U đang có những tiền đạo đẳng cấp không kém cùng một thế hệ đàn em đầy triển vọng.

    Tuy nhiên, Tevez vẫn tin tưởng vào việc có thể ở lại M.U: "Chúng tôi vẫn chưa có bất kì cuộc đàm phán nào, nhưng tôi tin là tôi sẽ ở lại với United."

    "Sir Alex cũng nói với tôi là ông muốn tôi ở lại."

    "Hợp đồng hiện tại của tôi sẽ kết thúc vào mua hè này và cả tôi cũng như phía Ban lãnh đạo CLB đã đồng ý là tới khi đó mới ngồi vào bàn đàm phán."

    "Thế nen, không việc gì phải làm chuyện đó vào lúc này. Tôi có một mối quan hệ thân thiết với Sir Alex và tôi tin chắc rằng nó sẽ còn tiếp tục rất lâu."

    (ManUtdVN.net theo Goal.com)

    ReplyDelete
  4. Tevez ấm ức với Alex Ferguson

    Tiền đạo người Argentina chỉ trích việc bị MU bỏ quên, đồng thời tự chào mời mình với Real Madrid và Man City.

    Carlos Tevez gia nhập sân Old Trafford từ hè năm 2007 theo hợp đồng cho mượn, trong đó có kèm điều khoản mua bán đứt nếu MU muốn. Thời hạn của bản thỏa thuận này chỉ còn một thời gian ngắn nữa sẽ kết thúc, nhưng đến lúc này tương lai của chân sút 24 tuổi vẫn khá mịt mờ.

    Đội đương kim vô địch Champions League và Premier League từng tuyên bố muốn giữ Tevez ở lại, nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. "Tôi muốn ở lại, nhưng trong hơn một năm rưỡi qua tôi không hề nhận được bất cứ lời đề nghị ký hợp đồng dài hạn nào từ MU", Tevez phân trần.

    "Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy ngạc nhiên khi nghe Ferguson nói ông ấy thích tôi. Tôi có cảm giác rằng mình không nằm trong kế hoạch của ông ấy. Tôi thấy điều đó thật lạ lùng".

    "Tôi không thích Ferguson nói rằng tôi không chấp nhận lời đề nghị mà câu lạc bộ đưa ra. Bởi, thực tế là cả tôi lẫn người đại diện đều chưa nhận được bất cứ lời mời ký hợp đồng nào cả".

    "Lúc này tôi không biết gì về tương lai của mình cả. MU biết họ phải trả những gì nếu muốn tôi ở lại. Còn nếu tôi phải ra đi, âu cũng là điều phải thế thôi".

    Hiện tại, có không ít đội bóng để mắt đến ngôi sao đội tuyển Argentina, trong đó có Real và thậm chí là cả Man City. "Tôi không quá câu nệ. Tất cả các đội bóng muốn tôi đều có cơ hội như nhau. Nếu một ai đó đưa ra cho tôi bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tôi sẽ chấp thuận", Tevez cho hay. "Đó có thể là bản hợp đồng cuối cùng của tôi trước khi trở lại Boca Juniors (Argentina)".

    (Theo VNExpress.net)

    ReplyDelete
  5. Tevez: Real Madrid cũng không tồi

    Tevez đang ở rất gần cánh cửa bước ra khỏi Nhà hát của những giấc mơ và sau tuyên bố mới đây của anh thì điều đó có thể sẽ trở thành hiện thực trong nay mai.

    Trong tâm trí Tevez thực lòng anh vẫn muốn gắn bó lâu dài với M.U nhưng cho đến nay BLĐ đội bóng vẫn chưa có bất cứ động thái nào nhằm giữ Tevez ở lại. Hiện nay, có rất nhiều đội bóng danh tiếng ở châu Âu đang trải thảm đỏ mời Tevez về thi đấu.

    Real Madrid đã muốn có chữ ký của anh từ trước khi vụ chuyển nhượng hồi hè năm 2007 diễn ra. Bây giờ Tevez vẫn là mục tiêu hàng đầu của "kền kền trắng".

    Tevez cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Real Madrid trong phát biểu mới đây trước báo chí Tây Ban Nha.

    "Có ai không muốn được thi đấu cho Real Madrid ? Giống như Manchester United, họ cũng là một đội bóng hàng đầu thế giới và tôi cũng rất vui nếu được gia nhập Real Madrid".

    Cựu ngôi sao của Corinthians đã có hai mùa bóng thi đấu ở M.U và những đóng góp của The Apache với đội bóng thành Manchester cũng không phải là nhỏ. Nhưng trong thời buối kinh tế toàn cầu bị khủng hoảng nặng nề thì cái giá 32 triệu bảng Anh để mua lại Tevez là quá lớn.

    (Theo ManUtdVN.net)

    ReplyDelete
  6. Veron: Tevez Nên Ở Lại United

    Juan Sebastian Veron hi vọng người đồng hương của anh, Carlos Tevez sẽ ở lại Manchester United vì anh cho rằng điều đó có lợi với bóng đá Argentina…

    Veron gửi đến người đồng đội ở ĐTQG Argentina những lời khuyên chân thành

    Tương lai của tiền đạo Carlos Tevez ở Old Trafford vẫn còn là một dấu hỏi lớn vì cho đến thời điểm này việc đi hay ở anh vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Nhiều nguồn tin cho rằng, anh đang thỏa thuận với Real Madrid và một số câu lạc bộ khác.

    Tuy nhiên Veron, người đã có hai mùa bóng cống hiến cho Manchester United trước khi chuyển đến Chelsea đang cố gắng thuyết phục 'gã mặt sẹo' tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.

    “Tôi mong Carlos sẽ ở lại Manchester United bởi vì điều đó quan trọng với bóng đá Argentina, cậu ấy biết phải làm gì trong tình cảnh này, hi vọng cậu ấy tìm ra giải pháp tốt nhất,” Veron nói trên Daily Mail.

    Veron chuyển đến United năm 2001 từ Lazio với giá 28 triệu bảng, song anh đã không chứng tỏ được giá trị của mình trước khi thể hiện một phong độ tương tự trong màu áo của Chelsea.

    Hiện tại, Veron đã trở về quê nhà khoác áo Estudiantes de La Plata. Veron đã gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Sir Alex Ferguson vì ông đã cho anh cơ hội đến Old Trafford. Cựu cầu thủ của United cũng thừa nhận anh đã không đạt được phong độ tốt nhất khi chơi ở Premier League.

    “Tôi phải cảm ơn Alex Ferguson bởi vì ông đã cho tôi cơ hội được khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi chỉ có thể tự trách mình bởi vì tôi có cảm giác rằng tôi có thể làm tốt hơn.”

    Tiền vệ người Argentina đã phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong đội hình của The Blues sau khi chuyển đến từ United, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã đánh đổ mọi nỗ lực của anh.

    Cầu thủ 33 tuổi này phát biểu: "Tôi đã gặp phải nhiều rắc rối với chấn thương lưng chính vì thế tôi không thể cống hiến nhiều như khả năng của mình."

    Đã từng thi đấu cho cả United và Chelsea, rõ ràng Veron sẽ là một cổ động viên trung lập khi hai đội chạm trán nhau trong trận cầu được chờ đợi nhất vòng 21 Premier League vào ngày mai.

    (Theo ManUtd.com.vn)

    ReplyDelete
  7. Maradona Khuyên Tevez Rời Khỏi United

    HLV trưởng đội tuyển Argentina Diego Maradona tin rằng tiền đạo Carlos Tevez có thể sẽ rời khỏi United và ông khuyên Tevez hãy gia nhập Inter Milan nếu anh quyết định ra đi.

    Mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã mất vị trí chính thức trong đội hình Quỷ Đỏ vào tay tân binh Berbatov và ở trận đại thắng Chelsea 3-0 cuối tuần qua, anh là dự bị không được sử dụng.

    Huyền thoại bóng đá thế giới Maradona - người hiện là HLV trưởng của ĐTQG Argentina - đã theo giõi trận đấu vừa qua của United trên sân Old Trafford và ông lo ngại việc không được thi đấu thường xuyên của Tevez sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ của cầu thủ này.

    Hợp đồng hiện tại của Tevez với Quỷ Đỏ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và chưa có điều gì đảm bảo rằng lãnh đạo của United sẽ đề nghị một bản hợp đồng dài hạn dành cho anh.

    Chính vì vậy mà Maradona cho rằng Tevez nên suy nghĩ tới việc ra đi và ông khẳng định cầu thủ này sẽ thành công nếu chơi bóng tại Italia.

    "Ngày hôm qua (Chủ Nhật), tôi đã xem Manchester United thi đấu mà không có Tevez. Điều này không tốt đối với cậu ấy," Maradona phát biểu trên Corriere dello Sport.

    "Chắc chắn việc không được ra sân khiến cho khả năng rời khỏi đội bóng này của Tevez sẽ ngày một gần hơn. Bóng đá Italia nói chung và Inter Milan nói riêng sẽ thực sự là giải pháp phù hợp."

    "Hợp đồng của cậu ấy sắp hết hạn và lúc này cậu ấy có thể dễ dàng chuyển tới một đội bóng khác," Maradona tiếp tục.

    "Tôi sẽ khuyên cậu ấy điều gì ư? Hãy gia nhập Inter. Tôi đã có thể hình dung ra viễn cảnh cậu ấy và Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành một cặp tiền đạo tuyệt vời."

    (ManUtd.com.vn theo S.S)

    ReplyDelete
  8. M.U quyết "trói" Tevez bằng hợp đồng dài hạn

    Tờ Mirror cho hay, BLĐ M.U sẵn sàng mời Carlos Tevez đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn trị giá 30 triệu bảng, nhằm chất dứt mọi tin đồn về tương lai của chân sút người Argentina.

    Đại diện Tevez - Kia Joorabchian vừa có buổi gặp gỡ nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng Alex Ferguson sau trận thắng Everton 1-0, thời điểm 5 tháng trước khi ngôi sao người Argentina trở thành cầu thủ tự do.

    Chiến lược gia người Scotland rất vui trước phong độ thi đấu thuyết phục mà Tevez thể hiện, quãng thời gian anh thế chỗ Rooney (chấn thương gân kheo), đá cặp cùng Berbatov trên hàng công.

    Trước đó, "Carlitos" cảm thấy mình như bị "bỏ rơi" vì Sir Alex ưu ái tiền đạo tân binh người Bulgari. Tuy nhiên, khi cơ hội trao cho Tevez, anh lập tức nắm lấy nó và gây ấn tượng thông qua màn trình diễn và các bàn thắng trên sân đấu.

    Thông tin từ Old Trafford cho hay, phía M.U sẵn sàng mời Tevez đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, hưởng lương 75.000 bảng/tuần.

    Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn cựu tiền đạo West Ham sẽ chia tay "Quỷ đỏ" để sang Tây Ban Nha hoặc Italia chơi bóng từ mùa hè tới. Trang Sportmediaset tiết lộ, HLV Jose Mourinho rất muốn kéo Tevez về sân Giuseppe Meazza.

    Hiện Inter vẫn đang trong quá trình tìm kiếm người có thể chơi cặp ăn ý cùng Ibrahimovich trên hàng công. Nếu gia nhập đoàn quân Nerazzurri, "Carlitos" sẽ chiếm ưu thế trước những "người cũ" như Mario Balotelli, Julio Cruz, Adriano hay Hernan Crespo.

    Ngoài Inter, Man City, Chelsea và Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chân sút 24 tuổi này. Dẫu vậy, bản thân Tevez thừa nhận, ưu tiên hàng đầu của anh là muốn tiếp tục được chơi bóng tại giải Ngoại hạng, trong màu áo M.U.

    (Theo Thể thao VietNamNet)

    ReplyDelete
  9. Tevez không muốn rời xa MU

    Carlos Tevez đã phát biểu rằng, anh không thể tưởng tượng sẽ thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài MU.

    Bản hợp đồng giữa Manchester United và Carlos Tevez sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chưa hề có bất cứ một động tĩnh nào về việc đội chủ sân Old Trafford sẽ ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Argentina.

    Số tiền hơn 30 triệu bảng trong lúc kinh tế đang khó khăn chỉ để giữ chân một tiền đạo thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị có lẽ không phải là một ý hay.

    Chắc chắn Tevez hiểu được tình huống này, nhưng anh vẫn cho biết về khát khao được tiếp tục khoác áo MU của mình là vô cùng lớn.

    "Tôi sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với MU vào tháng 6 tới, nhưng cho đến bây giờ tôi vẫn chưa nghĩ ra đội bóng mà mình sẽ thi đấu tiếp theo. Tôi chưa thể quen được với cái suy nghĩ là mình sẽ không còn là cầu thủ của MU nữa." Tevez phát biểu.

    "Các CĐV của Manchester United yêu mến tôi. Gia đình tôi hạnh phúc ở nước Anh và tôi luôn khao khát được cùng MU lên ngôi ở mọi đấu trường." Tevez nói tiếp.

    "Tôi không muốn thi đấu cho bất cứ một đội bóng nào khác. Trái tim tôi mách bảo rằng việc chia tay đội bóng này, chia tay nước Anh là điều không thể."


    [Thể thao & Văn hóa theo Goal]

    ReplyDelete
  10. Tevez chấp nhận giảm lương để được ở lại M.U

    Tiền đạo mang áo số 32 của Quỷ Đỏ sẵn sàng giảm lương để được gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2014.

    Tương lai của Tevez sau khi mùa bóng năm nay kết thúc vẫn chưa rõ ràng khi M.U chưa hề có động thái nào cho thấy họ sẽ bỏ ra một khoản tiền lớn để giữ anh lại Nhà hát của những giấc mơ.

    Tuy nhiên, Tevez đã nói rằng anh chỉ muốn chơi bóng trong màu áo Quỷ Đỏ nên sẽ làm mọi cách để có thể đạt được ước nguyện của mình. Mới đây, đại diện của tiền đạo người Argentina đã khuyên anh nên lựa chọn một mức lương thấp hơn so với hiện tại để có thể dễ dàng thuyết phục M.U hơn.

    Và tiền đạo này tỏ ra sẵn sàng nhận lương ít hơn để tiếp tục được gắn bó với M.U. Theo dự kiến, Tevez sẽ chỉ yêu cầu mức lương khoảng 70.000 Bảng/tuần.


    [ManUtdVN.net theo Tribalfootbal]

    Tribalfootbal là trang tin khá lá cải, nhưng tin này có thể tin được. Giảm lương sẽ giúp M.U giảm bớt gánh nặng tài chính nếu giữ Tevez ở lại. Nhìn Tevez luôn đá nhiệt tình, hết mình cho M.U ko kém bất cứ ai (thậm chí có thể hơn cả Rooney vốn nổi tiếng đá máu lửa), tuy nhiều khi Tevez có những pha bóng hơi cá nhân (kiểu Nam Mỹ) hay ko đc thông minh, tinh tế, điềm tĩnh (như Berbatov) cho lắm - vẫn muốn Tevez tiếp tục ở lại...

    ReplyDelete
  11. cai nay chi la van de nhan dao thoi , chu thuc ra co the mua huntelaar re hon ma be'n hon , hay cruz , noi chung 30 tr nhiu qua , that may man nguoi quyet dinh lai la ngai Alex chu khong phai inh , hix kho nghi qua

    ReplyDelete
  12. Vâng, đúng là vấn đề "nhân đạo" :D. Chứ với 30Tr bảng, M.U hoàn toàn có thể mua đc ít nhất 1 tiền đạo đẳng cấp khác ko hề kém Tevez.

    ReplyDelete
  13. Tevez: Tôi muốn rời United

    Tin đồn xung quanh tương lai của Carlos Tevez đã xuất hiện suốt mùa giải năm nay, với rất nhiều CLB quan tâm tới vụ chuyển nhượng này và cuối cùng tiền đạo Argentina này đã cho thấy sự chán nản với cuộc sống ở Old Trafford trên băng ghế dự bị.

    Mặc dù rất được cổ động viên yêu quý và khi được chọn luôn thể hiện với tất cả nỗ lực, tiền đạo nhỏ con này cảm thấy mình bị ngồi dự bị quá thường xuyên, và tờ báo lá cải The Sun giật tin Tevez đã nói trên đài phát thanh rằng anh muốn rời United.

    “Ngay cả khi ghi 3 hay 4 bàn, bạn cũng không được ra sân ở trận đấu kế tiếp,” anh phát biểu.

    “Có rất nhiều cầu thủ chất lượng như tôi cần được chơi bóng. Đội bóng có nhiều cầu thủ và tất cả đều cần ra sân, nhưng tôi không được chơi những trận đấu quan trọng."

    “Tôi nhận rất nhiều lời mời, không chỉ ở Tây Ban Nha. Nhưng tôi cần xem CLB nào tôi có thể chuyển tới và những gì cần đạt được”.

    Và cuộc sống gia đình, chứ không phải tiền là nhân tố chính anh quyết định nơi mình sẽ đầu quân.

    “Chúng tôi không chỉ xem xét về tiền bạc, tôi phải đảm bảo gia đình mình cảm thấy thoải mái, đặc biệt là con gái của tôi. Vì thế tôi suy nghĩ rất nhiều,” anh kết luận.


    [Theo ManUnited.vn]

    ReplyDelete
  14. Carrick: Carlos, Hãy Ở Lại!

    Trước những thông tin gần đây về tương lai của "Apache" Carlos Tevez, Michael Carrick đã gửi đến người đồng đội của mình lời khẩn cầu: "Xin anh đừng bỏ chúng tôi".

    United vẫn cần Tevez trên con đường hướng đến những vinh quang...?

    Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SunSport, tiền vệ trung tâm của United và đội tuyển Anh đã bày tỏ sự tha thiết của mình muốn tiếp tục gắn bó với chân sút người Argentina sau khi Carlitos "đe dọa" rời bỏ con tàu Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

    Tevez đã tiết lộ rằng anh không thích việc phải ở ngoài những trận đấu lớn và muốn thi đấu ở một môi trường khác phù hợp với gia đình của anh hơn.

    Nhưng Carrick hy vọng rằng Tevez sẽ thay đổi quyết định của mình.

    Carrick phát biểu: "Chúng tôi muốn anh ấy ở lại, Carlos [Tevez] là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho chúng tôi trong hai năm nay."

    "Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc và Carlos là một trong số đó."

    "United là một đội bóng có tham vọng và chúng tôi sẽ luôn giữ những cầu thủ tốt nhất ở lại."

    "Nhưng đó là quyết định của HLV. Tôi chắc rằng ông ấy biết con đường nào là tốt nhất để chắc rằng Quỷ Đỏ luôn tiến lên phía trước."

    Carrick cũng không quên nhắc tới người đồng đội Dimitar Berbatov khi cho rằng tiền đạo người Bulgaria đã đập tan mọi lời chỉ trích sau thất bại trên chấm 11m trước Everton ở bán kết FA Cup 2009 bằng một phong độ cực kì ấn tượng trong chiến thắng ngược dòng 5-2 trước Tottenham - đội bóng cũ của cả hai.

    Anh nói: "Berba là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và tôi biết rằng anh ấy sẽ cho mọi người thấy giá trị của mình trong những trận đấu sắp tới."

    "Sẽ không có bất kì sự hoài nghi nào, Berba sẽ thi đấu tốt và anh ấy sẽ chỉ trở nên tốt hơn khi gắn bó sâu đậm với nơi này. Các CĐV sẽ thấy thế nào là một cầu thủ hàng đầu."


    Sir Alex: Tevez Sẽ Ở Lại

    Sir Alex Ferguson muốn Carlos Teve cảm thấy niềm vui ở thánh đường Old Trafford và ông mong rằng tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục cống hiến cho màu áo đỏ trong những mùa giải tới.

    Trên một đài phát thanh tại Argentina, Tevez đã nói rằng "mối tình" của anh với United sẽ có thể phải đi tới kết thúc, nhưng Sir Alex nhấn mạnh rằng ông đang làm tất cả những gì có thể để giữ chân Tevez lại.

    Ông phát biểu với báo chí: "Tôi không muốn làm Carlos thất vọng bởi vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tất cả những cầu thủ giỏi đều muốn mình có mặt trong tất cả các trận đấu. Nhưng tại những giải đấu khắc nghiệt này, đó là điều không thể."

    "Tôi nghĩ rằng Tevez cũng thật sự muốn ở lại và đó chính là điều mà chúng tôi đang cố gắng đạt được. Tôi đã nói với cậu ấy nhiều lần như thế. Tôi không thể làm gì hơn được nữa."

    Fergie được hỏi rằng ông sẽ nghĩ gì nếu Tevez vẫn góp mặt trong đội hình Quỷ Đỏ mùa giải sau, ông đã trả lời rằng: "Tôi cũng hy vọng như thế, Tevez xứng đáng được ở lại. Nhưng vấn đề là chúng tôi vẫn có thể mất cậu ấy vì hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Đó là câu hỏi mà Carlos phải trả lời mỗi khi cậu ấy được phỏng vấn."

    Nhưng vị thuyền thưởng 68 tuổi của Man United không đồng ý rằng tiền đạo mang áo 32 không được thi đấu thường xuyên như Wayne Rooney và Dimitar Berbatov. "Tevez thậm chí còn được chơi nhiều hơn cả Rooney và Berbatov. Mặc dù điều cậu ấy thắc mắc là thi đấu trong những trận cầu lớn là một câu hỏi khác, nhưng tôi nghĩ rằng Tevez đã góp mặt trong khá nhiều trận đấu lớn."

    Tiền đạo người Argentina đã xuất hiện trong đội hình xuất phát cả lượt đi và lượt về với Liverpool và đựơc thi đấu vào hiệp 2 trong chuyến làm khách tới Emirates ở giải Ngoại hạng mùa giải này. Tevez có số lần ra sân từ băng ghế dự bị (13) nhiều hơn cả Rooney (9) lẫn Berbatov (4), nhưng có lẽ bàn thắng mới là yếu tố quyết định sự hiệu quả của một tiền đạo.

    "Những nỗ lực của Tevez là rất tuyệt vời.", Ngài Ferguson nói thêm. "Đó chính là một trong những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy. Carlos là một con sư tử, cậu ấy luôn chiến đấu hết mình trong mọi tình huống tranh bóng.".

    Trong giai đoạn then chốt của mùa giải, Sir Alex xem Tevez như là một con bài bí mật. Và một khi Man United đạt tới đỉnh vinh quang thì tiền đạo mang số 32 có thể nhìn lại những gì mình đã làm, anh có thể tự hào vì đã đóng góp một phần vào chiến thắng của Quỷ Đỏ.

    "Trở về vấn đề chính - Tevez đã được thi đấu nhiều hơn Rooney và Berbatov. Tôi nghĩ nếu cậu ấy nhìn thấy điều đó, Tevez hẳn đã nghĩ khác. Nhưng chúng tôi còn 6 trận đấu cuối cùng mang tính chất sống còn tại Premier League và ít nhất 2 trận đấu nữa tại Champions League. Hi vọng rằng khi mùa giải kết thúc, cậu ấy có thể nhận ra điều mà mình đã làm được cho đội bóng."

    "Đó là điều tôi muốn nói với tất cả các cầu thủ, khi bạn có trong tay một đội hình như tôi đang chỉ đạo và họ đều là những cầu thủ đẳng cấp, nếu chúng tôi giành được một vài danh hiệu và khi mùa giải kết thúc thì những cầu thủ đó nên nhìn lại một bức tranh tổng thể của cả mùa giải và họ sẽ nhận ra rằng mình đóng góp một phần không nhỏ vào chức vô địch của toàn đội."


    [Theo ManUtd.com.vn]

    ReplyDelete
  15. Tevez chỉ trích MU coi anh “người dưng nước lã”

    Bên cạnh việc một mực khẳng định sẽ rời Old Trafford trong mùa hè này, Carlos Tevez còn lớn tiếng chỉ trích MU đã coi anh như “người dưng nước lã” suốt thời gian qua.

    Vài tuần trở lại đây, chân sút Carlos Tevez đã công khai ý định sẽ rời Old Trafford ngay trong mùa Hè này mà lý do chủ yếu là do MU không có ý định ký hợp đồng dài hạn với anh. Không những thế, trong phát biểu mới đây nhất của mình, tuyển thủ Argentina này còn chỉ trích đội bóng đối xử với anh không khác gì “người dưng nước lã”.

    Trả lời phỏng vấn tờ New Of The World, Tevez chia sẻ: “Tôi rất buồn khi phải nói đến từ ‘chia tay’. Tôi không nghĩ mình sẽ còn là cầu thủ của Manchester United mùa giải tới. Tôi đã làm hết sức có thể nhưng họ không hề đề cập tới một bản hợp đồng thi đấu dài hạn. Chính bởi vậy, tôi phải ra đi.

    Tôi sẽ là người của đội bóng khác mùa tới. Tôi không hề mong muốn điều đó nhưng tại Old Trafford, tôi không được đối xử như một thành viên trong gia đình. Tôi thấy tình cảnh mình vô cùng tồi tệ và sẽ rất khó khăn nếu ở đây lâu hơn.

    Các CĐV coi tôi như người nhà nhưng MU lại không chứng tỏ điều đó. Họ không tôn trọng tôi thậm chí như một cầu thủ trong đội”.

    Theo báo chí Anh, những phát biểu trên của Tevez được coi là lời đáp trả HLV Ferguson khi trước đó, nhà cầm quân kỳ cựu này từng lên tiếng ngon ngọt để vỗ về học trò này cũng như trấn an dư luận.

    “Mọi thứ đã diễn biến theo chiều hướng xấu đi trong mùa giải này. Tôi đã bị bỏ rơi dù phong độ không hề thấp kém. Sir Alex cũng không hề đưa ra lời giải thích. Tôi cũng không muốn hỏi thẳng ông ấy bởi đó không phải là tính cách của tôi. Nhưng có thể Sir Alex không còn tin tưởng vào tôi nữa”, Tevez cay đắng nhận xét.

    Khi được hỏi về bến đỗ của tiền đạo này trong mùa giải tới, cựu tiền đạo West Ham này không ngần ngại muốn được ở lại xứ sở Sương mù và thậm chí là đầu quân cho những đối thủ không đội trời chung với Quỷ đỏ như Arsenal, Chelsea hay Liverpool, Man City.

    Anh nói tiếp: “Tôi không hề muốn rời Anh để tới TBN như đồn đại. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc tại Anh. Con gái Florencia đang học tiếng Anh và vợ tôi hài lòng với cuộc sống tại đây. Chúng tôi đều muốn ở lại còn tôi muốn chơi tại giải Ngoại hạng bởi đó là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và phù hợp với lối chơi của tôi.

    Còn đội bóng nào ư, tôi sẵn sàng đến với bất kỳ CLB nào có tham vọng và thực sự muốn có tôi. Đó có thể là Arsenal, Chelsea, Manchester City, Liverpool hay Everton, những đối thủ của Manchester United”.

    “Tôi muốn chân thành cảm ơn các CĐV MU vì đã động viên tôi suốt thời gian qua. Họ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Nếu là một CĐV MU, tôi không muốn nhìn cầu thủ thi đấu trong màu áo khác nhưng tôi hy vọng họ sẽ hiểu bởi tôi đã làm hết sức mình”, Tevez kết luận.


    [Theo Dân trí]

    ReplyDelete
  16. Trận hum qua tevez đá hay quá. Làm mình nghĩ đến chuyện mất tevez lại thấy phí phí thế nào ý :(. Nhưng công nhận chuyện với tevez khá nhiều thiên về tình cảm vì tevez chiếm được khá nhiều cảm tình từ club đến ng` hâm mộ.

    ReplyDelete
  17. http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/ED/BF/6.jpg
    http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/ED/BF/5.jpg

    Những lời trần tình trên của Tevez được đưa ngay trước trận MU tiếp Man City ở Ngoại hạng, tối chủ nhật vừa qua. Trong trận đấu đó, cựu cầu thủ West Ham được chấm điểm cao nhất, với hai tình huống dứt điểm trúng khung gỗ và bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Sau khi lập công, Tevez đã chạy đến khu vực dành cho lãnh đạo đội bóng và hướng tai về phía ấy. Anh muốn nghe thấy một lời níu kéo nào đó chăng...

    ReplyDelete
  18. Tevez từ chối bản hợp đồng 25,5 triệu bảng của MU

    Sân Old Trafford hôm qua phát đi thông cáo khẳng định, họ không thể giữ được tiền đạo người Argentina.

    Sau nhiều vòng đàm phán, MU đã chấp nhận chi 25,5 triệu bảng để đưa hai năm thi đấu dưới dạng cho mượn vừa qua của Carlos Tevez thành hợp đồng chính thức dài năm năm, nhưng chân sút sinh năm 1984 lắc đầu từ chối.

    "Thật thất vọng, cố vấn của Tevez đã khẳng định với câu lạc bộ rằng Tevez không muốn tiếp tục gắn bó cùng MU nữa", bản thông cáo của sân Old Trafford nêu rõ. "Chúng tôi cảm ơn Tevez vì hai năm đã qua và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

    MU cũng tiết lộ thêm rằng, trong bản hợp đồng dự thảo, họ sẵn sàng biến Tevez thành "một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất". Nhưng, bên đại diện cho cựu chân sút West Ham tuyên bố, thân chủ của họ cự tuyệt lời đề nghị đó.

    Trong thời gian khoác áo MU, Tevez được đông đảo người hâm mộ yêu quý vì lối chơi nhiệt tình và ít nhiều góp công sức vào hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League 2008 và Cup Liên đoàn 2009. Tuy nhiên, việc không được đá chính thường xuyên và sự chần chừ của ban lãnh đạo MU trong việc đề nghị ký hợp đồng khiến Tevez chạnh lòng. Khi mùa giải còn chưa kết thúc anh đã nhiều lần công khai ý định tìm bến đỗ mới.

    Trận đấu cuối cùng của Tevez trong màu áo MU có lẽ là trận chung kết Champions League 2009 thua Barca. Anh thi đấu trận đó với tư cách dự bị.

    Kia Joorabchian - ông chủ công ty MSI quản lý quyền khai thác tài chính đối với Tevez - khẳng định thêm: "Trong suốt hai năm qua, Tevez chưa lần nào thực sự được đề nghị ký hợp đồng. Mãi đến khoảng 10 ngày cuối cùng, MU mới chịu đưa ra lời mời Tevez ở lại".

    "Tôi muốn nói rõ rằng, Tevez chưa bao giờ đòi hỏi chuyện tiền bạc. Cậu ấy chưa bao giờ đòi tăng lương và chúng tôi cũng chưa bao giờ yêu cầu tăng phí chuyển nhượng. Sau thời gian cân nhắc, chúng tôi thấy rằng, mỗi bên nên đi trên hai con đường riêng từ đây".

    "Nếu MU đề nghị hợp đồng cách đây sáu tháng, chắc chắn Tevez không phải đắn đo nhiều mà sẽ chấp thuận ở lại ngay lập tức".

    Chia tay MU nhưng Tevez khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó Ngoại hạng Anh. Man City và Chelsea là hai điểm đến được đề cập nhiều nhất thời gian qua. Thông qua người đại diện, Tevez còn cho hay, sẽ không đến Liverpool vì tính đối địch của đội bóng này với MU. Đến đầu tháng 7 tới đây, anh sẽ có quyết định cuối cùng về chuyện tương lai.

    Như vậy, sau khi chấp nhận bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid và không giữ được Tevez, MU đã mất đi hai trong số những cầu thủ quan trọng làm nên thành công ở hai mùa giải qua.


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  19. Cảm ơn Tevez vì những j đã làm cho United, cảm ơn vì đã từ chối đến Liverpool. Chúc anh sẽ thi đấu thành công ở... Man City.

    ReplyDelete
  20. Chúc chú tevez thành công dù chú làm fan của manu hơi thất vọng.

    ReplyDelete
  21. Thất đíu j, tại Man thiếu nhiệt tình, chậm chạp cả thôi. Bỗng dưng thấy ghét M.U và tiếc cho sự tự ái của Tevez. Mình mà là Tevez, mình cũng đéo thèm ở lại cái CLB đéo nhiệt tình như thế :))

    ReplyDelete
  22. Tevez dọn đường cho việc gia nhập Man City

    Chân sút người Argentina mong các fan MU thông cảm, khi hoàn cảnh bắt buộc anh phải đầu quân cho đội bóng cùng thành phố.

    “Nếu tôi trở thành người của Man City, tôi không nghĩ người hâm mộ MU sẽ ác cảm và xem tôi là kẻ phản bội”, Tevez phân bua trên tờ People. “Tất cả họ hẳn đều chưa quên cảnh tôi đã bị MU ghẻ lạnh và ném ra đường như thế nào. Tình thế buộc tôi phải cân nhắc những lời đề nghị khác tốt nhất cho bản thân mình”.

    Tevez nhắc lại sự thờ ơ của HLV Ferguson và MU trong việc đàm phán để mua đứt anh bằng bản hợp đồng dài hạn thay cho hợp đồng mượn cầu thủ hết hạn cuối tháng 6. Đây là nguyên nhân chính khiến Tevez tự ái và nói không khi đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng miễn cưỡng vào cuộc, đề nghị anh ở lạ vì không thể giữ chân Cristiano Ronaldo.

    Tiền đạo người Argentina khẳng định chính HLV Ferguson đã đẩy anh vào thế phải chia tay MU: “Tôi không thể hiểu và cũng không thể chịu nổi cách mình bị đối đãi ở Old Trafford trong mùa giải thứ hai. Sau trận thua Liverpool 1-4 hồi tháng 3, Ferguson ghẻ lạnh tôi ra mặt, như thể tôi là kẻ phải trách nhiệm chính cho thất bại, dù tất cả đều thấy, đối thủ hôm đó đã chơi xuất sắc”.

    Tevez rất cảm kích trước sự ủng hộ mà các fan MU dành cho anh trong thời khắc khó khăn ấy: “Họ luôn kêu gọi để tôi trở lại đội hình chính, nhưng Ferguson chẳng đếm xỉa gì đến điều đó, bởi ở MU, ông ấy là số một. Tôi đã cống hiến tất cả cho MU và tôi tin mọi người đều thấy được điều đó. Nhưng cũng chính vì thế, tôi tự thấy mình không đáng bị MU đối xử như trong giai đoạn cuối mùa”.

    Sau khi từ chối bản hợp đồng 5 năm mà MU đề nghị, Tevez có rất nhiều sự lựa chọn. Chelsea dưới triều đại mới của HLV Ancelotti tha thiết muốn có anh và xem Tevez là một phần quan trọng trong kế hoạch trở lại đỉnh cao. Tuy nhiên, dường như Man City mới là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 25 tuổi người Argentina.

    Tại CLB cùng thành phố với MU, Tevez tin rằng anh sẽ nhận được sự tôn trọng đúng mực từ phía ban lãnh đạo. Ngoài cam kết về một suất đá chính - điều anh không có ở MU, chế độ lương thưởng cũng là một biểu hiện của sự tôn trọng mà Man City dành cho anh. Theo đó, Tevez sẽ lĩnh khoảng 140.000 bảng mỗi tuần, cao gần gấp đôi mức 80.000 bảng mà MU trả cho anh hai năm qua.


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  23. HLV Ferguson tố ngược Tevez chơi xấu

    Chiến lược gia của MU nghi ngờ cậu học trò cũ "đi đêm" với Man City từ hồi đầu năm và nhiều lần từ chối trả lời điện thoại của ông.

    Carlos Tevez mới hoàn tất hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Man City. Đây là đoạn kết không gây nhiều bất ngờ. Không chỉ giới truyền thông Anh, chính tiền đạo người Argentina từng nhiều lần úp mở nói về khả năng gia nhập sân City of Manchester.

    Với Alex Ferguson, mọi chuyện càng không có gì bất ngờ. Từ lâu ông đã cảm giác rằng Tevez không còn muốn gắn bó với MU.

    "Tôi nghĩ Tevez và Man City đã tiến hành thương thảo từ hồi tháng một. Bởi tôi đã nói chuyện và đưa ra đề nghị với Tevez vào buổi tối trận tiếp Inter tại Champions League hồi tháng ba, nhưng cậu ấy không trả lời", nhà cầm quân người Scotland tiết lộ.

    Tevez và Ferguson giờ vẫn ở cùng thành phố, nhưng trên hai chiến tuyến khác nhau.

    "Trong thời gian Tevez đi nghỉ, tôi có gọi điện nhưng cũng không nhận được phản hồi. Sau đó, tôi có hai lần gửi tin nhắn và kết quả vẫn như lần trước. Tevez tiếp tục bặt vô âm tín. Rõ ràng, cậu ấy đã có ý định từ trước".

    Tiết lộ của Ferguson đi theo chiều hướng khác hoàn toàn so với những chỉ trích mà phía Tevez đưa ra trước đây. Người đại diện của anh, Kia Joorabchian, từng nhiều lần khẳng định, sự ra đi của Tevez là bất khả kháng do MU thiếu nghiêm túc trong việc đàm phán ký hợp đồng mới.

    Nói về hai năm Tevez thi đấu cho MU theo dạng cho mượn, Ferguson dẫu vậy vẫn tỏ ra hết sức hài lòng. "Đó là một thương vụ hợp lý. Cậu ấy là một cầu thủ hữu ích đối với chúng tôi", ông nói.

    Mùa hè năm nay, sân Old Trafford chứng kiến một sự ra đi đáng chú ý khác là trường hợp của Cristiano Ronaldo. Rất nhiều người hâm mộ MU bất bình với sự nhũng nhiễu của cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 với đội nhà hòng được phép đến Real Madrid.

    Ferguson tuy vậy luôn tỏ ra khách quan khi nói về trường hợp này. "Tôi có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo", ông chia sẻ. "Tôi chưa bao giờ có ý định giữ cậu ấy lâu dài. Chúng tôi thấy tự hào khi có được Ronaldo trong sáu năm qua. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều thuận lợi về sau".


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  24. Năm ngoái thì éo kí. Để năm nay mới kí còn kêu ca éo gì nữa.

    ReplyDelete
  25. Tevez tố Ferguson bịa đặt

    Buổi lễ ra mắt tại sân City of Manchester là nơi chân sút người Argentina bộc bạch nỗi bức xúc về việc ông thầy cũ cáo buộc anh "đi đêm" với Man City từ đầu năm 2009.

    "Tôi ở đó hai năm và Ferguson chưa hề gọi hay gửi tin nhắn cho tôi trong ngần ấy thời gian. Lần duy nhất ông ấy nói chuyện với tôi là sau một trận đấu với Roma ở Champions League để bàn về việc tôi về thi đấu cho ĐTQG", Tevez khẳng định.

    Tevez ấm ức vì cách MU đối xử với anh cũng như những gì Ferguson nói về anh.

    Trước đó, khi Man City thông báo sắp ký hợp đồng với Tevez, HLV Ferguson đã đăng đàn tố ngược rằng chính tiền đạo người Argentina mới là phía chủ động chia tay. Ông đã linh cảm về việc Tevez và Man City thương thảo từ hồi đầu năm mới. Ferguson cũng tiết lộ đã cố nói chuyện ngay sau trận thắng Inter 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League và đề nghị Tevez ở lại theo hợp đồng dài hạn, nhưng không nhận được câu trả lời. Những nỗ lực liên lạc qua điện thoại và tin nhắn của Ferguson cũng bị chân sút 25 tuổi khước từ.

    Tuy nhiên, Tevez quả quyết thông tin từ ông thầy cũ là không hề có thật và vẫn chưa hết bất bình với cách MU đối xử với anh: "Tôi ra đi không phải vì khúc mắc với các fan, mà chỉ bởi Tổng giám đốc David Gill và HLV Ferguson không làm những gì cần thiết để giữ tôi ở lại. Đó rõ ràng không phải là cách đối xử đúng mực với một cầu thủ có nhiều đóng góp cho CLB suốt hai năm như tôi",

    Hôm qua, Tevez đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Man City. Anh là tân binh thứ ba đến với sân City of Manchester trong hè này, sau tiền vệ Gareth Barry và trung phong Santa Cruz. Và như hai tân binh kia và Robinho, ngôi sao đầu tiên gia nhập "Man xanh" hè trước, Tevez sẽ được đãi ngộ như ông hoàng với mức lương tuần 140.000 bảng.

    Nhưng cựu cầu thủ MU khẳng định anh gia nhập Man City không phải vì tiền. "Tôi ở đây để chiến đấu và cố gắng đoạt thật nhiều danh hiệu. Tôi cũng ấn tượng trước kế hoạch giàu tham vọng - trở thành một trong những CLB lớn nhất thế giới - của Man City, đây mới là động lực lớn nhất khiến tôi nhận lời với đội. Tiền bạc không phải là ưu tiên hàng đầu của tôi".

    Ngoài Tevez, hàng công Man City mùa tới còn có Robinho, Santa Cruz và nhiều khả năng sẽ có thêm Adebayor, nếu thương vụ mua anh này từ Arsenal kết thúc tốt đẹp. Sự hiện diện của các chân sút đã thành danh này một mặt sẽ đảm bảo hai yêu tố chất lượng và chiều sâu cho đội, nhưng mặt khác, hứa hẹn tạo ra một cuộc chạy đua khốc liệt để cạnh tranh suất đá chính. Tevez lường trước khả năng này và chấp nhận: "Dù ở CLB nào, cầu thủ luôn cần được đồng đội tôn trọng và đổ mồ hôi giành chỗ đứng. Tôi sẽ không vui đâu, nếu đương nhiên có suất đá chính".


    [Theo VnExpress.net]

    Chia tay thế này thì ko đẹp rồi

    ReplyDelete
  26. Ferguson và Tevez, ai là kẻ dối trá

    Câu trả lời là tân binh của Man City, nếu so sánh bộc bạch gần đây của anh với những lời lẽ khi còn ở cạnh Alex Ferguson.

    Cuộc chia tay giữa Carlos Tevez với MU xem ra không còn đẹp như nhiều người từng nghĩ. Vấn đề không chỉ vì tiền đạo người Argentina chuyển đến thi đấu cho địch thủ cùng thành phố Manchester, mà còn những hục hoặc với ông thầy cũ Ferguson.

    Ít ngày sau khi Tevez chính thức đầu quân cho đội chủ sân City of Manchester, chiến lược gia người Scotland lên tiếng tố cáo rằng, không phải MU không có hứng thú mà sự thật là Tevez từ lâu đã chủ định ra đi. Có lẽ vì thế mà anh luôn tỏ ra ậm ờ khi được Ferguson hỏi chuyện và không chịu nghe điện thoại cũng như hồi đáp tin nhắn của ông thầy trong thời gian đi nghỉ.

    Không lâu sau tố cáo của Ferguson, chân sút sinh năm 1984 phản bác lại và khẳng định: "Tôi đã ở MU hai năm, nhưng trong thời gian đó Alex chưa một lần gọi điện hay gửi bất cứ tin nhắn nào cho tôi. Lần duy nhất ông ấy nói chuyện với tôi là sau trận gặp Roma ở Champions League, nhưng là để bàn về việc tôi trở về thi đấu cho đội tuyển Argentina. Đó có vẻ như không phải là cách đối xử với một cầu thủ trong hai năm ở câu lạc bộ".

    Rất khó để xác thực được ai đúng ai sai trong câu chuyện lần này. Tuy nhiên, nếu lật lại những gì Tevez nói trước đây - trong thời gian còn thi đấu cho MU, có cảm giác như anh chính là kẻ nói dối.

    Ngày 2/4/2009, cựu tiền đạo của West Ham tâm sự: "Ngay từ lúc tôi mới đến, Ferguson đã tỏ ra rất tôn trọng tôi. Phẩm chất đáng quý của ông ấy là ở chỗ đó. Đối với Ferguson, không có cầu thủ nào là ngôi sao. Mọi người bình đẳng như nhau, bất kể là cầu thủ đáng giá bạc triệu hay chỉ là một người trẻ chưa được thi đấu nhiều. Cái cách ông ấy làm việc gợi cho tôi nhớ đến Carlos Bianchi - huấn luyện viên tôi hồi còn ở Boca Juniors. Cả hai đều có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi và đều rất biết cách đối nhân xử thế".

    Trước đó, ngày 4/1/2009, Tevez chia sẻ: "Ferguson đã nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi tiếp tục là cầu thủ của MU và chắc chắn đó cũng là mong ước của tôi. Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào hè năm nay và chúng tôi thống nhất là sẽ ngồi lại với nhau vào thời điểm đó để thảo luận hợp đồng mới. Tôi không nghe thấy có bất cứ điều gì từ câu lạc bộ cho thấy mọi chuyện sẽ khác đi. Vì vậy, chẳng việc gì mà bây giờ chúng tôi phải vội vàng thảo luận. Tôi có một quan hệ mật thiết với Ferguson và tôi hy vọng tương lai của mình sẽ gắn bó lâu dài ở đây".

    Lùi về xa hơn, ngày 16/12/2008, chân sút người Argentina tỏ vẻ hồ hởi: "Chúng tôi đang nói về chuyện hợp đồng và mọi chuyện xem ra tiến triển rất tốt. Hy vọng nó có thể kết thúc sớm. Tôi cảm thấy rất được đồng đội cũng như ban lãnh đạo tôn trọng".


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete
  27. Ferguson: 'Tevez không đáng giá 25 triệu bảng'

    Cuộc đấu khẩu giữa hai thầy trò cũ ở MU tưởng đã lắng dịu, bỗng lại bùng lên dữ dội.

    Carlos Tevez hai mùa giải vừa qua thi đấu cho MU theo dạng hợp đồng cho mượn. Do không giải quyết được bất đồng, mùa hè năm nay, tiền đạo người Argentina quyết định chuyển đến thi đấu cho đối thủ cùng thành phố là Man City với mức phí 25 triệu bảng.

    "Tôi nghĩ, cậu ta không đáng giá đến thế. Tevez chiếm được tình cảm của cổ động viên. Đó là điều hết sức bình thường. Người hâm mộ có quyền chọn cho mình những người hùng. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi cộng tác với Tevez. Đó là một bản hợp đồng hợp lý. Tuy nhiên, theo tôi, đơn giản là cậu ấy không đáng giá 25 triệu bảng", Alex Ferguson nói.

    Sau khi Tevez rời MU, mối quan hệ giữa anh với Ferguson ngày càng xấu khi đôi bên đều tố lẫn nhau chơi xấu. Chân sút sinh năm 1984 cho rằng, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không tích cực trong việc giữ chân và buộc anh phải tìm bến đỗ mới. Ferguson trong khi đó một mực nói rằng, ông nhiều lần liên hệ và đề nghị hợp đồng với Tevez, nhưng không nhận được phản hồi.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi đang cùng đội nhà du đấu ở Malaysia hôm qua, chiến lược gia lão luyện của Ngoại hạng Anh một lần nữa khẳng định điều này.

    "Chúng tôi đã liên hệ với Carlos. Tôi đã gửi tin nhắn và gọi điện thoại khi cậu ấy về Argentina", Ferguson nói. "Giám đốc điều hành David Gill cũng đã gửi đề nghị đến Kia Joorabchian (người quản lý của Tevez). Tôi còn nhớ, trước trận gặp Inter tại Champions League hồi tháng ba vừa qua, tôi cũng có nói chuyện với Tevez và bảo với cậu ấy rằng, chúng tôi đã có lời với Kia. Tuy nhiên, sau tất cả những điều đó, chúng tôi không nhận được phản hồi từ họ".


    [Theo VnExpress.net]

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!