Từ nay khép lại

by comments
Photobucket Image Hosting


Vậy là sau 3 năm rưỡi dung lượng 1GB của acc photobucket này đã chính thức hết.
Nhớ hình như cách đây 3 năm thì dung lượng tối đa cho 1 acc free khi đó chỉ là 100 hay 500MB j đó. Photobucket cũng đã thêm nhiều tiện ích hay hơn như: cho phép tạo SlideShows từ ảnh; chỉnh sửa, cắt dán ảnh; tạo avatar; tạo favorites từ những acc yêu thích đã đc share; cho up video dạng flv và đặc biệt là hiện có 3 cách up ảnh khác nhau, rất tiện và nhanh; up đc cả những ảnh có kích thước lớn chứ k0 giới hạn mức 800x600px như trước đây...
Hiện Photobucket là trang cho lưu trữ, chia sẻ ảnh hot nhất thế giới, xếp trên cả những Flickr.com (của Yahoo), Imageshack.us hay Deviantart.com trên bảng xếp hạng websites của Alexa (Photobucket 29, Flickr 31, ImageShack 41, Deviantart 93,...).

Đáng nhẽ dung lượng cái beckham_red_devil này phải hết từ lâu rồi nếu như trong 1 thời gian khá dài cách đây 1 2 năm (hồi còn hay vào forum musvn.com) mình k0 hay dùng imageshack.us up ảnh để post. Trang này đc cái là k0 phải đăng ký, đăng nhập mới up đc ảnh, tuy nhiên mỗi lần chỉ up đc 1 ảnh. Nhiều ảnh up = imageshack.us trước đây đã k0 còn giữ đc nữa.

K0 nhớ ảnh đầu tiên up vào đây là ảnh nào, có thể đã xóa rồi. Nhưng 4/5 ảnh cuối cùng mình up vào beckham_red_devil là về George Best, đều là những ảnh có kích thước lớn và khá nặng (1024x768, thấp nhất là 100kb). Ảnh cuối cùng là 1 bức ảnh đầy ý nghĩa khi những cổ động viên của M.U và Best treo khăn, áo, cờ, hoa bên cạnh cây thông giáng sinh để tưởng nhớ về ông sau khi ông mất vào cuối tháng 10/2005... 4 ảnh cuối cùng:

Photobucket Image HostingPhotobucket Image Hosting
Photobucket Image HostingPhotobucket Image Hosting
Click vào hình để view với kích thước lớn. Nhưng tạm thời k0 xem đc vì acc đang hết bandwidth (hết từ đầu tháng, đến ngày 16 này mới đc khôi phục lại theo tháng mới).


Từ nay sẽ chuyển hẳn sang up ảnh vào acc này: photobucket.com/naduy
Khi nào cái này hết thì mới làm acc mới. Hy vọng Photobucket sẽ mãi tồn tại theo thời gian để những hình ảnh này đc lưu giữ mãi về 1 thời :))

Photobucket Image Hosting

Blogging
NAD
10/09/2008
3

Comments

  1. Khiếp thật, Mới đó đã thịt được 54MB ảnh vào acc mới rồi.

    Cái acc kia hết bw à ;))

    ReplyDelete
  2. 3 năm rỡi mới hết 1GB á, ặc ặc

    tao cẩn thận làm 4 cái rồi =))

    1 cái cho hero10 :|

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!