Her0 or Zer0?

by comments
Photobucket


Ronaldo khó thoát khỏi 'vòng kim cô' Ferguson

Gạt bỏ nỗi hậm hực với ông thầy cũ, Van Nistelrooy bày tỏ sự ủng hộ của anh đối với MU trong vụ ì xèo liên quan đến Cristiano Ronaldo. Vụ chuyển nhượng ồn ào nhất mùa hè năm nay vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng cho thấy hồi kết. Ronaldo muốn ra đi nhưng MU một mực giữ. Còn Real, họ sẵn sàng dốc hết tâm sức và tiền bạc vào thương vụ lần này.

Chưa biết ý nguyện của Chủ tịch Calderon và các đồng sự có thành hiện thực hay không, nhưng cái hại trước mắt thì đã nhìn thấy. Cách đây không lâu, Wesley Sneijder từng bóng gió nói rằng, sự quan tâm thái quá của ban lãnh đạo dành cho Ronaldo có thể gây nên sự rạn nứt trong nội tình đội bóng.

Van Nistelrooy trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây cũng nhắc lại việc này. "Một vài cầu thủ trong đội bình luận rằng, hiện tại tất cả đều chỉ nhắc đến Ronaldo mà không màng gì đến đội hình hay những ngôi sao hiện tại", chân sút người Hà Lan tiết lộ. "Mọi người như chỉ trông đợi ở những điều viển vông mà chẳng tập trung vào việc cụ thể".

Khi được hỏi liệu có mong chờ Ronaldo theo chân anh rời sân Old Trafford để đến Benabeu, cựu ngôi sao MU khẳng định: "Qua lời lẽ trong các thông cáo của MU, chúng ta có thể dự cảm được rằng, họ chắc chắn không chịu để Ronaldo ra đi. Trong những sự việc như thế này, một khi Alex Ferguson muốn, ông ấy sẽ làm mọi cách và thường thì khả năng thành công là rất cao. Vì vậy, tôi có cơ sở để nghĩ rằng, Ronaldo sẽ ở lại MU".


Tổn thất nặng vì chấn thương, Real quyết mua Ronaldo

Đang cố gắng kéo tiền vệ người Bồ Đào Nha khỏi tay của MU, đội bóng Hoàng gia càng có lý do để quyết tâm hơn. Tối qua, ngôi sao Sneijder mới bị chấn thương nặng, khiến Real phải chịu một lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ.

Trong trận giao hữu tối qua giữa Real và Arsenal tại Cup Emirates, Wesley Sneijder bị đứt dây chằng đầu gối sau một va pha chạm khá mạnh với tiền vệ trẻ Abou Diaby của đội chủ nhà. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, với chấn thương như vậy thì tiền vệ người Hà Lan có thể sẽ phải ngồi ngoài khoảng nửa năm. Và, điều đó đồng nghĩa với việc gã khổng lồ của Tây Ban Nha đành chịu mất một nguồn sáng tạo cực kỳ quan trọng.

Trong hai tháng gần đây, Real vẫn thường xuyên tỏ vẻ ỡm ờ với MU, dù luôn quyết tâm sở hữu Cristiano Ronaldo. Mục đích rõ ràng của hành động đó là để làm nhà ĐKVĐ Champions League mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, với chấn thương của Wesley Sneijder, nhiều khả năng giám đốc thể thao Pedrag Mijatovic sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

Hậu vệ lão tướng Michel Salgado cho biết: "Chuyển nhượng là việc của ngài giám đốc thể thao và HLV (Bernd Schuster), thế nên chúng tôi hoàn toàn mù tịt về các diễn biến trong vụ mua Ronaldo. Chúng tôi chỉ là những cầu thủ và chỉ được phép quan tâm tới các vấn đề liên quan tới chuyên môn. Vậy nhưng, Sneijder đã bị chấn thương, và cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Bởi thế có lẽ ngày mai ban lãnh đạo sẽ có một cuộc họp về vấn đề này".

Liên quan tới Ronaldo, Salgado dự báo, anh và các đồng đội luôn sẵn sàng chào đón nếu siêu sao này gia nhập sân Bernabeu. Nhưng đồng thời cũng cảnh báo tiền vệ người Bồ Đào Nha không nên quá kỳ vọng về tương lai. Cầu thủ gia nhập sân Bernabeu từ năm 1999 nhận xét: "Chúng tôi biết Ronaldo là một cầu thủ siêu hạng, và nếu anh ấy tới đây thì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón. Không chỉ vậy, các fan của Real cũng sẽ rất vui sướng. Họ luôn thích chứng kiến những cầu thủ hay nhất thế giới thi đấu và Ronaldo rõ ràng là một trong những cầu thủ như vậy".

"Tuy nhiên, Real Madrid đang sở hữu một tập thể rất mạnh. Tôi có cảm giác đội bóng đã hội đủ được những phẩm chất tốt nhất, cả về lực lượng cũng như tinh thần. Vì thế chưa chắc Ronaldo sẽ có riêng một suất đặc biệt, nếu cậu ta tới đây. Nhưng, như đã nói, chấn thương của Sneijder có thể khiến Real cần phải có thêm một cầu thủ đẳng cấp nào đó".


Real Madrid: Ronaldo chưa tới, Bernabeu đã loạn

Ronaldo có thể đến Bernabeu, có thể không. Nhưng kể cả là đến hay không đến, tiền vệ người Bồ vẫn khiến Bernabeu rơi vào cảnh nháo nhác.

Tất cả cho Ronaldo

Nếu có thành công được, thì vụ Ronaldo chắc chắn cũng sẽ trở thành vụ chuyển nhượng tốn kém nhất trong lịch sử Real Madrid, cả về tiền bạc lẫn thời gian. Nếu tính từ những phát biểu đầu tiên của các bên liên quan đến nay, quá trình theo đuổi tiền vệ người Bồ của Real Madrid đã kéo dài hơn 10 tháng, mà chuyện thì vẫn chưa đi đâu tới đâu. Ronaldo tiếp tục khiến các quan chức Nhà Trắng như nhấp nhổm như ngồi trên đống lửa với những tuyên bố lấp lấp lửng lửng. Nếu nhớ không nhầm, thì tiền vệ người Bồ từng nói rằng "Mọi chuyện sẽ trở nên sáng tỏ trong 2 ngày tới" từ cách đây cả tháng, sau khi EURO 2008 kết thúc. Và hôm qua, anh ta lại khiến Calderon và cộng sự khấp khởi với tuyên bố sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong tuần này.
Vì những phát biểu ấy của Ronaldo, người được cho là sẽ trở lại Manchester để bắt đầu quá trình hồi phục sau chấn thương vào ngày mai, Calderon và bộ sậu đã quyết định hủy mọi kế hoạch trước đó để giải quyết dứt điểm vụ này. Theo kế hoạch, hôm nay sẽ là ngày Calderon, Mijatovic và TGĐ Amador Suarez của Real Madrid thay nhau tham dự những buổi đối thoại với Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo, David Gill, GĐĐH của Man Utd, và có thể là cả Alex Ferguson, nếu HLV người Scotland không kiên quyết giữ vững lập trường tẩy chay Real Madrid. Trong lịch sử hơn 100 năm của đội bóng thành Madrid, chưa có chiến dịch chiêu mộ cầu thủ nào khiến họ phải lao tâm khổ tứ như vụ Ronaldo này. Tệ là ở chỗ, tốn công tốn tiền vậy, song khả năng thành công thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Bernabeu dậy sóng

Những động thái buông xuôi gần đây của Sir Alex cho thấy, Real Madrid vẫn có khả năng có được Ronaldo nếu họ đáp ứng được những yêu cầu của nhà Glazer, những ông chủ thật sự ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, có một điều mà Calderon cần phải lưu tâm, là cái giá để ông giành được Ronaldo, qua đó khiến dư luận thành Madrid quên đi những lời hứa suông trước đây, có thể sẽ đắt hơn số tiền 85 triệu euro mà phía M.U đang yêu cầu rất nhiều. Calderon có một ngôi sao, nhưng có thể mất cả đội bóng. Người mới nhất, thay mặt cho những cầu thủ còn lại, phát ra những tín hiệu bất mãn về thái độ của các ông chủ trong vụ Ronaldo chính là tiền đạo Ruud van Nistelrooy, một người vốn đã không ít lần va chạm với Ronaldo khi hai người còn khoác chung màu áo của "Quỷ Đỏ".

Những phát biểu của Van Nistelrooy có thể mang màu sắc cá nhân, nhưng rõ ràng là chúng rất đáng để xem xét. Theo tiền đạo người Hà Lan, việc Real cố theo đuổi Ronaldo đã khiến cả đội bóng "bất ổn". "Việc này đang đi quá xa. Ở Real Madrid, một số người phàn nàn rằng người ta chỉ nói về Ronaldo mà không thèm đếm xỉa gì đến đội bóng và những ngôi sao hiện tại". Đó là một lời cảnh báo. Nếu đến Bernabeu, cái Tôi, vốn vẫn bị cho là quá lớn, của Ronaldo chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi chuyện va chạm với những cái Tôi vĩ đại khác. Một trong số đó thuộc về Raul, cũng khoác áo số 7 như Ronaldo và là người từng khiến bao kẻ, cả HLV lẫn cầu thủ, thân bại danh liệt vì dám xâm phạm đến quyền lợi của anh ta ở Bernabeu.

Thực tế là chưa cần Ronaldo tới, Bernabeu đã đủ sóng gió. Cách đây chưa lâu, khi hay tin Ronaldo ra một yêu cầu khủng khiếp về lương thưởng, tiền vệ Sneijder đã nói thẳng rằng: "Anh ta nghĩ mình là ai mà có thể ra một yêu cầu như thế!?". Cũng theo Sneijder, sự xuất hiện của Ronaldo có thể khiến các đồng đội của anh cảm thấy khó chịu: "Đánh giá Ronaldo quá cao tức là đã hạ thấp giá trị của những người đang ở đây, ở Bernabeu này". Trong khi đó, cũng vì vụ Ronaldo, tranh cãi đã nổ ra giữa HLV Schuster và GĐTT Mijatovic. Schuster chỉ trích ông GĐTT người Montenegro vì mải theo đuổi Roanldo mà sao nhãng yêu cầu tăng cường lực lượng của ông. Việc mục tiêu ưa thích của Schuster, tiền vệ Van der Vaart, hiện vẫn chưa thể có mặt ở Bernabeu cũng được cho là có nguyên nhân từ Ronaldo.

Ronaldo có thể sẽ được thỏa mãn giấc mơ "chỉ xuất hiện một lần trong đời của mình. Anh đi, Old Trafford chắc chắn sẽ nổi sóng. Nhưng nơi anh đến, Bernabeu, cũng chưa hẳn là đã yên bình..."

Ronaldo sẽ yêu cầu được ra đi

Hôm nay, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford sau khi vừa ghé qua Amsterdam để kiểm tra lại vết mổ nơi mắt cá. Nhưng anh sẽ không trở lại với mong muốn được bắt đầu quá trình hồi phục với M.U, như Sir Alex vừa tự tin tuyên bố, mà sẽ ngay lập tức yêu cầu được gặp trực tiếp David Gill và Alex Ferguson nhằm gây áp lực đòi ra đi. Được biết, Ronaldo đã tiết lộ với phía Real Madrid về kế hoạch này của mình.


Người mẫu Niki Ghazian khen Ronaldo mạnh mẽ khi "mặn nồng"

Người mẫu áo tắm Niki Ghazian và là bạn gái mới quen của Cristiano Ronaldo đã tỏ ra thích thú trước mối quan hệ với ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Niki không ngần ngại tán dương R7 là người đàn ông mạnh mẽ... trên giường. Niki đã kể lại khá chi tiết những phút mặn nồng của cô và Ronaldo, và mơ màng: "Đấy là một trong những đêm tuyệt vời nhất mà tôi đã từng trải qua".

Niki hút hồn gã si tình Ronaldo trong khi ngôi sao của MU đang đi nghỉ ở Los Angeles (Mỹ) sau khi chia tay cô bạn gái Nereida Gallardo. Ronaldo gặp Nikki tại hộp đêm Villa ở Los Angeles, địa điểm mà tay chơi của bầy Quỷ đỏ thành Manchester đã chi hơn 10.000 bảng cho cuộc vui có rượu mạnh, vodka, champagne, và quấn ngay vào mối quan hệ với với cô người mẫu có thân hình bốc lửa này.

Niki kể lại: "Ronaldo là nhân vật được chú ý nhất ở thành phố. Ở mọi buổi tối, đám đông các cô gái bốc lửa vây lấy anh ta, nhưng tôi có thể cảm nhận được là ánh mắt của anh ấy hướng về mình. Hôm ấy, tôi mặc một chiếc váy ngắn màu hồng và tôi biết trông mình rất đẹp. Khi tôi bước đến gần Ronaldo và cất lời chào, tôi thấy mọi cô gái trong hộp đêm đều giành cho tôi cái nhìn khó chịu, bởi vì họ ghen tỵ. Các cô gái Mỹ sà ngay vào Ronaldo bởi vì anh ta quá hấp dẫn và là người nước ngoài. Họ không quan tâm đến việc anh ta là ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới. Ho chỉ nhìn thấy Ronaldo là người đàn ông giàu có, và quyến rũ kỳ lạ", Niki hóm hỉnh.

Niki không hối tiếc về chuyện qua đêm với ngôi sao bóng đá của MU: "Khi bạn đã ở trên giường với người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới, bạn sẽ tha thứ cho anh ta tất cả. Tôi không chờ đợi điều gì cả, nhưng tôi yêu từng phút giây trong đêm ấy. Ronaldo là người tình tuyệt vời và tôi rất sung sướng có thể đem đến cho anh ấy những khoảng khắc sung sướng ở Los Angeles".

...
CR7
NAD
04/08/2008
7

Comments

  1. Ghét cái thằng Ronaldo. Sao bài nào cũng có cái mặt của nó hết vậy NAD. Hy vọng là Ronaldo nhanh chóng biến sang Real !

    ReplyDelete
  2. Bài về nó thì tất nhiên là phải có cái mặt chó của nó rồi :D

    ReplyDelete
  3. Bài về nó thì tất nhiên là phải có cái mặt chó của nó rồi :D

    ReplyDelete
  4. Giữ nó lại làm cái đíu gì chứ

    Mà hình như thg ku này hâm mộ nó, chacứ tại nó đẹp trai =))

    ReplyDelete
  5. Đis mẹ, C.Ro là thần tượng vĩnh hằng của tao đấy =))

    ReplyDelete
  6. NÓ ĐI THÌ ĐƯỢC NHƯNG CÒN ÔNG ALEX FERGUSON THÌ SAO? ÔNG GIÀ NÀY ĐI LÀ MU KHỎI GIỮ NGÔI VƯƠNG LUÔN!

    ReplyDelete
  7. Đúng là Fergie đi thì sẽ rất khó khăn cho M.U nhưng ngày đó còn lâu, ít nhất là sau 2 năm nữa cơ, kể cả nếu hè này C.Ro có đi. Fergie nói vậy chỉ là để khẳng định lập trường cứng rắn của mình mà thôi.

    Mà sớm hay muộn thì cũng sẽ đến lúc Fergie phải thôi làm HLV M.U. Lúc đó sẽ có người khác thay thế, chả phải biết bao đội bóng vẫn thay HLV mà vẫn thành công đó thôi.

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!