C.Ronaldo và Real đã ăn nằm với nhau

by comments
Mặc dù chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon liên tục tuyên bố là “chưa từng có buổi tiếp xúc nào với Ronaldo” nhưng những bức ảnh vừa được công bố ngày hôm nay đã biến lời nói của Calderon trở thành trò cười với cả thế giới.

Trái bóng Europass đã lăn được 4 ngày nhưng không vì thế mà vụ chuyển nhượng C. Ronaldo giảm độ “hot”. Trái lái, mấy ngày qua, liên tục xuất hiện những diễn biến mới của thương vụ này. Theo đó, MU đã kiện Real Madrid lên FIFA để ngăn cấm họ ve vãn trái phép CR7.

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Sir Alex cáo buộc ĐKVĐ La Liga đã tiếp xúc với ngôi sao người BĐN mà chưa có sự đồng ý của MU. Nếu điều này là sự thật thì Real đã vi phạm điều luật chuyển nhượng của FIFA. Tuy nhiên Ramon Calderon đã phản pháo.

Trước báo giới, chủ tịch Real mạnh miệng: "MU chẳng có bằng chứng nào mà nói rằng chúng tôi đã bí mặt gặp gỡ Ronaldo. Sir Alex cần cẩn thận hơn với những lời phát biểu của mình... MU đúng khi oán trách chúng tôi nhưng đó là bóng đá, là quan hệ giữa một CLB lớn và cầu thủ ngôi sao. Vấn đề là Real không làm bất cứ điều gì sai luật. Và chúng tôi cũng sẽ không bao giờ làm điều gì phạm luật. Real sẽ không gây rắc rối gì cho họ nữa..."

Thế nhưng ngày hôm nay, lời phát biểu của Calderon đã trở thành điều lố bịch khi The Sun cho công bố những bức ảnh làm bằng chứng Real đã tiếp xúc trái phép với Ronaldo. Đây sẽ là tình tiết cực kỳ quan trọng giúp MU xúc tiến nhanh việc kiện Real lên FIFA.

Photobucket

Theo đó, The Sun phát giác ngày 8-1-2008, tức cách đây 22 tuần, HLV thể lực của Real, ông Walter Di Salvo đã gặp gỡ CR7 tại Rome. Mục đích chính của Di Salvo thì có lẽ ai cũng hiểu. Nếu không đưa ra được lời bào chữa nào nghe lọt tai thì chắc chắn Real sẽ phải đối mặt với những án phạt cực nặng từ phía FIFA.

Fergie rất tức giận trước những bức ảnh mới được công bố. Ông cho biết: “Tôi đã nghe và đọc từng câu chữ một trong lời phát biểu của Calderon, Schuster và cả tờ Marca nữa. Nhưng những tuyên bố của họ giờ trở nên cực kỳ lố bịch. Điều đơn giản là Ronaldo là của MU. Anh ta vẫn còn thời hạn 4 năm trong hợp đồng với chúng tôi. Hãy đợi xem MU sẽ làm những gì với Real?”


Theo DocBao.com.vn

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Còn nhớ cũng trong khoảng thời gian đầu năm nay, C.Ro bị bắt quả tang thác loạn với 2 kon cave ở Roma: :))
> C.Ro lại thác loạn ở Roma

Nhục nhã thay M.U bị cắm sừng. Hãy đợi xem M.U sẽ "xử" Real và "con vợ" đốn mạt C.Ro như thế nào!? :))


Đêm nay Bồ Đào Nha sẽ đá trận thứ 2 ở Euro 08 với CH Séc, cùng với những thông tin mới cho rằng Scolari đã đồng ý chia tay ĐT BĐN để về dẫn dắt Chel$ từ mùa bóng tới thì để xem BĐN sẽ đi tới đâu ở giải năm nay. Mình k0 tin là họ vào đc đến bán kết, giỏi thì qua đc vòng bảng mà thôi :))
.

CR7
NAD
11/06/2008
1

Comments

  1. Thảo nào :-? Mình cứ băn khoăn sao nó chơi kon hàng ở Rome xấu thế :-? Hóa ra để jương đông kích tây :))

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!