Blog "OnlyU" bị xóa, IE mừng Firefox 3

by comments
Yahoo 360 phế bỏ một blog Việt trong top 10 vì có sex

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Yahoo Việt Nam, cho biết đã nhận được rất nhiều thông báo (report) từ những thành viên khác trên Yahoo 360 rằng OnlyU đã đăng ảnh, clip và bài viết có nội dung thiếu lành mạnh.

Yahoo Team đã gửi thư yêu cầu OnlyU xóa thông tin nhạy cảm trong vòng 24 giờ, nhưng không thấy động thái nào từ phía blogger này nên ngày 17/6, nhà cung cấp dịch vụ đã quyết định đóng cửa blog này. Ông Trí khẳng định họ không xóa nội dung mà "khóa vĩnh viễn".

OnlyU bắt đầu nổi tiếng từ cuối 2007 và là một trong những blogger có lượng truy cập đông nhất ở Việt Nam với hàng loạt bài viết liên quan tới đời sống học đường, scandal trong giới nghệ sĩ... Thời điểm trước khi bị "khóa lại", blog OnlyU đạt khoảng gần 16 triệu pagesview.

Trên một trang web khác của OnlyU và cả trong 360 Plus, blogger này giải thích hòm thư (mailbox) của mình luôn có trên 15.000 thông điệp và thư mời (invitation) nên rất dễ bỏ qua những thư quan trọng. OnlyU đang liên hệ với Yahoo Việt Nam nhằm khôi phục lại blog với lời hứa sẽ xóa thông tin vi phạm.

Trước đó, "Tắc Kè", cũng nằm trong số những blog nổi danh trên Yahoo 360, đã bị khóa với lý do: Không thực hiện đúng ToS (Yahoo Term Of Services). Trên blog mới, Tắc Kè viết: "Vì sao Tắc Kè không biết, Yahoo chỉ nói bạn đã vi phạm và chúng tôi đóng cửa blog của bạn. Chắc vì entry của Tắc Kè có nhiều ảnh cởi trần mà quên để chế độ Mature Content (Nội dung chỉ dành cho người trên 18 tuổi)".

Hệ thống cảnh báo nội dung không phù hợp của Yahoo 360 hoạt động tương tác trực tiếp với blogger. Khi có thư than phiền về một thành viên nào đó, họ sẽ gửi e-mail tới member này yêu cầu điều chỉnh nội dung. Trong vòng 24 giờ không có thay đổi, blog đó sẽ bị khóa. Do vậy, Yahoo cũng không thống kê cụ thể những blog nào đã bị đóng cửa và blogger nào đang trong "tầm ngắm". Chỉ tính riêng tại Việt Nam, Yahoo 360 hiện có khoảng hơn 2 triệu người sử dụng.


Nhóm phát triển IE tặng bánh mừng Firefox 3 ra mắt

Đội ngũ xây dựng trình duyệt Internet Explorer của Microsoft đã gửi chiếc bánh có logo chữ "e" màu xanh tới trụ sở chính của Mozilla tại Mountain View (Mỹ) với thông điệp: "Chúc mừng nhân dịp phát hành".

> Mozilla Firefox 3 với hơn 15.000 cải tiến

Ảnh: MozillaLinks.

Biểu tượng của IE 7 được thiết kế khá to và một thành viên của Mozilla cho biết nhóm phát triển Firefox 3 không chỉ thưởng thức chiếc bánh mà còn ăn "miếng bánh thị phần" của Internet Explorer.

Có vẻ như việc gửi quà đang dần trở thành "truyền thống" của Microsoft. Ngày 24/10/06 khi Firefox 2 xuất hiện, Mozilla cũng nhận được một chiếc bánh từ hãng phần mềm Mỹ:


Ảnh: Flickr.


Theo VnExpress - Vi tính

Thằng OnlyU này chết là đúng rồi, k0 phải vì Sex mà vì toàn đi bới móc, vu khống, nói xấu chuyện đời tư của người khác... Nhân - Quả :)) Chả hỉu sao blog của Yahoo cùi bắp thế mà nhiều người vẫn đâm đầu vào đấy, đúng là Vịt Nam :))

BlogHay.info - Trang web Update những entry mới nhất từ các "Hot blogger" của Yahoo 360.

Công nghệ
NAD
19/06/2008
9

Comments

  1. lại có một thằng onlyu nào đó ở 360 viết thời sự ạ.

    Tưởng cái 360 đó toàn là 9x tự sướng về bản thân thôi chứ, không ngờ cũng phọt ra một thằng biết viết blog.

    Chết là rất khổ :))

    ReplyDelete
  2. Ôi tởm quá cái Bloghay.inphô !

    ReplyDelete
  3. Rất hay đấy, mình cảm ơn bạn nhé.

    ReplyDelete
  4. Newer posts ]
    http://www.blogger.com/feeds/2003614778934520771/posts/summary/-/Computer%20-%20Internet?published-min=2008-06-19T14:01:00&max-results=11
    validator test

    [ Older posts
    http://www.blogger.com/feeds/2003614778934520771/posts/summary/-/Computer%20-%20Internet?published-max=2008-06-19T14:01:00&max-results=11
    validator test


    WTF ???????

    ReplyDelete
  5. 2 bài chẳng liên wan j` đến nhau

    ReplyDelete
  6. Cái list bài liên quan thỉnh thoảng bị lỗi đéo hiện ra, ko hiểu sao :(

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!