Tiễn ARS về nơi an nghỉ cuối cùng

by comments
Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, chồng, cha, ông, chú chúng tôi là kụ m...ông "ARSenol F...cuking Club" sau một thời gian lâm bệnh nặng, mặc dù đã được con cháu tận tình chăm sóc nhưng do tuổi cao sức tàn, lực lượng mỏng lại không biết lượng sức, thích ra gió UCL, có trọng bệnh thần kinh yếu mà không phát hiện ra, không tìm được thuốc chữa lại thêm tư tưởng bảo thủ, tự sướng nên đã từ trần vào hồi 3h35' ngày 09/4/2008 tức ngày 4/4 năm Mậu Tý hưởng thọ xxx tuổi tại sân Anfield của Loonypool với tỉ số thua chung cuộc 5/3 sau 2 lượt trận vòng tứ kết UCL.

Sinh thời kụ nổi tiếng với lối đá nhàm chán, chém đinh chặt sắt và sau này tuy đẹp mắt dưới thời Văn Giê - Wenger nhưng vẫn không hiệu quả, suốt trong thời gian tham gia "hoạt động chính trị" và...phá hoại đất nước - ĐT Anh, kụ đã lập được 1 số chiến công hiển hách và huân huy chương, nhưng danh hiệu C1/UCL Châu âu vẫn chưa cướp được lần nào nên khi từ giã cõi đời vẫn ôm mối hận xưng bá trời Âu thâm tím trong tim, nuốt hận mà chết không nhắm mắt.

Vậy gia đình chúng tôi xin thông báo và kính mong anh em bà con thân thiết, bạn bè gần xa, đồng nghiệp, các đội bóng đã "chơi xấu" với chúng tôi thời gian qua đến tiễn đưa kụ về nơi an nghỉ cuối cùng. Đặc biệt kính mong sự góp mặt của M.U, Chel$ea, Liverpool để động viên, an ủi gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này đồng thời chia sẻ bí quyết thành công để thế hệ con cháu học hỏi và rút kinh nghiệm.

Lễ an táng trọng thể được cử hành từ nay đến hết mùa giải tại...sân bay Fly Emirates, trong lúc tang gia bối rối không thể tránh khỏi khiếm khuyết như hành hung cầu thủ đối phương, chơi xấu, sửng cồ với trọng tài, đổ lỗi cho đối thủ, khóc nhè khi thua,... kính mong mọi người bỏ qua, có j chúng tôi sẽ nộp tiền phạt, xin lỗi sau.

Thay mặt gia đình:
Bà quả phụ Văn Giê, con trai trưởng Galát kính báo.

Nghĩa tử là nghĩa tận, Fans M.U, Chel$, Liver hãy gạt bỏ thù hận để thắp nén hương tiễn đưa cụ về nơi an nghỉ cuối cùng. Mong kụ hãy phù hộ cho M.U thắng Liver trong trận chung kết UCL mùa này, cũng là để rửa hận cho kụ mà an nghỉ nơi chín suối...

Bài này mình "Remix" (chỉnh sửa và thêm bớt) lại bài của HuyCom khi ARS bị PSV loại ở vòng 16 đội UCL mùa trước. Một cảm giác thật là "khoái lạc" mỗi khi chứng kiến ARS thua trận =))
ARSEnol Fucking Club
NAD
09/04/2008
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!