M.U's fans muốn loại bỏ Giggs

by comments
Ryan Giggs đã có trận thứ 750 của mình trong sự nghiệp cho Manchester United cuối tuần qua, nhưng điều đó không làm thuyên giảm số CĐV Quỷ Đỏ lên tiếng kêu gọi Sir Alex gạt cầu thủ xứ Wales khỏi đội hình.

Giggs đang thể hiện một chuỗi phong độ kém cỏi thời gian gần đây, và một số CĐV United đang cảm thấy thất vọng khi xem những gì tiền vệ 34 tuổi này thể hiện.
Lão tướng có thời gian dài đóng góp cho United chỉ còn cách kỷ lục về số lần khoác áo Manchester United của Bobby Charlton chỉ 9 trận, và dù sao thì trong lòng các CĐV thì ít nhất cũng xuất hiện một chút tình cảm dành cho cầu thủ này.

“Bạn có thể nào giải thích hợp lý nhất tại sao Ryan Giggs vẫn dành được nhiều sự thông cảm không? Hôm nay anh ấy chơi rất tệ” - Một người gọi điện trong một chương trình của MUTV cho biết.

Một ý kiến cho rằng: “Tôi không thấy Ryan Giggs đóng góp gì cho đội bóng thời điểm hiện tại. Anh ta là một cầu thủ lớn và ghi được khá nhiều bàn thắng đẹp. Nhưng hiện tại anh ấy không hiệu quả nữa. Anh ấy không còn là mối đe dọa nữa rồi.”

Bản thân Sir Alex Ferguson đã không hài lòng với Giggs vào Chủ Nhật rồi khi anh không tận dụng được đường chuyền đẹp của Park Ji-Sung vào cuối trận đấu ở Middlesbrough, và kết thúc với tỷ số 2-2 khiến United chỉ còn hơn đội đứng nhì 3 điểm.

Thực sự thì sự lựa chọn đội hình hiện nay của Fergie cho thấy ông bất đắc dĩ sử dụng tiền vệ cánh này trong nhiều trận đấu quan trọng, do đó ông đã không dùng cầu thủ này trong trận thắng tại Rome tuần rồi.

ManUtdVN.net

Đang điên thì vớ đc bài này đúng tâm trạng mình. Từ đầu mùa giải đến giờ cứ nghĩ đến cái thằng của nợ này là bực mình rồi chứ chưa nói j đến chuyện xem nó đá. Thỉnh thoảng lắm mới đc 1 pha bóng hay, còn đâu thì chậm như rùa, luẩn qua luẩn quẩn, chuyền ngu, sút tệ, lóng nga lóng ngóng lại k0 nhiệt tình X-( May mà dạo này Scholes đỡ hơn chút, chứ Giggs thì...
Mùa giải vẫn còn tối đa 9 trận nữa (nếu M.U đc đá trận chung kết UCL) để Giggs có thể san bằng kỷ lục của Sir Charlton. Nhưng cứ cái kiểu này thì chẳng ai mong anh sẽ làm đc điều đó cả. Giggs k0 xứng giữ kỷ lục của Charlton. Lúc này Giggs cùng với Gary Speed cũng là 2 cầu thủ duy nhất tham dự tất cả các mùa giải P.L từ năm 1993 đến nay.
Tiếc là lúc này Nani đang chấn thương, nếu k0 để bộ 3 Anderson, Carrick, Scholes (hoặc Hargreaves kết hợp với C.Ronaldo ở hàng tiền vệ. Hoặc thay Giggs = Park Ji Sung cũng đc.

Đừng để lúc hối hận thì đã muộn!

Manchester United
NAD
08/04/2008
4

Comments

  1. Nghĩ đến Gigs trải qua được thời kì khó khăn này mà mình tự hào quá.

    ReplyDelete
  2. Nhìn lại thấy hok phải lúc nào mình cũng đúng :(

    ReplyDelete
  3. Nhưng công nhận hồi đấy Gigs đá tệ thật, hồi đấy em cũng chửi bảo tống cổ hoặc cho lên ghế dự bị cũng được. Nhưng sau đấy đúng 1 mùa giải thì gigs bắt đầu đá hay lên và lấy lại phong độ. Mong là Valencia sẽ như thế :|. Luk đấy còn hi vọng vào thằng chó Nani. Nghĩ lại giờ hối hận quá.

    ReplyDelete
  4. Kinh nghiệm rút ra là nên kiên nhẫn với những ng` xứng đáng (như Giggs) :D

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!