Chel$ - M.U: Impossible is nothing

by comments

Vòng 36 P.L 07/08: 26/4/08.

Việc để Blackburn cầm hòa 1/1 ở vòng đấu trước khiến khoảng cách giữa M.U và Chel$ lúc này chỉ còn 3,5 điểm. Tuy là 1 khoảng cách k0 xa nhưng có thể nói là an toàn. 2 vòng đấu cuối Chel$ phải gặp những đối thủ đc cho là khó nhằn hơn M.U đó là Newcastle (sân khách) với phong độ tốt (thắng 4/5 trận gần đây) đang trên đường tìm lại chính mình (vòng này Chel$ lại phải đá muộn hơn M.U 2 ngày - 5/5), là Bolton (sân nhà ngày 11/5) đang ở vị trí thứ 17 trong cuộc chiến trụ hạng k0 còn j để mất. Với M.U, 2 đối thủ cuối cùng là West Ham (sân nhà, 3/5) k0 còn nhiều mục tiêu, là Wigan (sân khách 11/5) nhiều khả năng sẽ trụ hạng thành công.

Qua trên có thể thấy đc là dù có thua, M.U vẫn dẫn đầu (nhờ hiệu số tốt hơn hẳn đối thủ - 19 bàn) và có nhiều lợi thế hơn Chel$ trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Và như vậy, rất có thể Chel$ sẽ phải chịu nhiều sức ép tâm lý hơn M.U trong trận cầu tâm điểm có thể coi là trận chung kết này. Nếu thắng, M.U sẽ chắc chắn sẽ đăng quang (dù trên lý thuyết vẫn phải đợi 1 vòng nữa). Nếu hòa thì khả năng M.U đăng quang là khoảng 70%, còn thua thì chỉ còn 50%.

Mùa giải này M.U đã 6 lần đụng độ Chel$, Liverpool và ARS trong đó thắng 5 và chỉ hòa 1 (bị ARS cầm hòa 2/2 tại Emirates ở những giây cuối cùng của trận đấu). M.U đã thắng Chel$ 2/0 ở trận lượt đi nhờ 2 bàn thắng của Tevez (đánh đầu cắt mặt từ đường chuyền má ngoài chân trái của Giggs) và Saha (từ chấm 11m), đó cũng là trận đấu đầu tiên của A.Grant trên ghế HLV Chel$.

Chel$ đã bất bại 80 trận liên tiếp (trong hơn 4 năm qua, kể từ sau trận thua ARS 1-2 ngày 21/2/2004) trên sân nhà ở riêng P.L và 100 trận ở giải quốc nội nói chung - 1 kỷ lục. Nhưng ở đâu có kỷ lục, ở đó có M.U đến phá. Quỷ đỏ từng chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của ARS nhờ 2 bàn thắng của Rooney, Ruud; 40 trận bất bại của Chel$ ở P.L nhờ pha đánh đầu của Fletcher,...

M.U chưa thua trận nào trên sân khách trong năm 2008 này (nếu đời là những chuyến đi, M.U sẽ vô đối :P )sẽ k0 còn j đẹp hơn nếu M.U thắng qua đó đặt dấu chấm hết cho những hy vọng dù là nhỏ nhất của Chel$ ngay tại Stamford Bridge. Biết đâu đấy nếu có duyên 2 đội sẽ còn gặp nhau trong trận chung kết UCL tại Moscow vào ngày 21/5 tới.

Trong lịch sử, 2 đội đã đụng độ nhau tất cả 149 lần tại tất cả các giải đấu: M.U thắng 65 trận (ghi 242 bàn), Chel$ thắng 40 trận (ghi 176 bàn).
Riêng trên sân Chel$ 2 đội đã gặp nhau 65 lần: Chel$ thắng 19 trận (93 bàn), M.U thắng 29 (112 bàn).

2 Wallpaper cho trận đấu:



----------
P/S:
Kết quả bán kết lượt đi UCL:
Liver 1/1 Chel$
Barca 0/0 M.U
> Rất có thể 2 đội sẽ đá cẩn trọng hơn bình thường ở trận này vì còn phải dành sức cho trận bán kết lượt về UCL diễn ra sau đó 3, 4 ngày...

Vida đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại - M.U sẽ có đội hình mạnh nhất (chỉ thiếu duy nhất thằng của nợ Saha). Trong khi Chel$ sẽ k0 có sự phục vụ của Lampard vì mẹ vừa mất, xin chia buồn!

> Chelsea phấn khích trước 'ngày làm đảo chính'
> Drogba muốn rời Chelsea
> Ferdinand muốn cái kết có hậu cho MU
...

My United
NAD
24/04/2008
2

Comments

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!