Những cái tôi vĩ đại

by comments
Cantona - Quan Vũ:

Một người mặt đỏ râu dài cưỡi ngựa đỏ, một người cổ áo đỏ lúc nào cũng dựng ngược, mặt nghênh nghênh. Cả 2 đều toát lên 1 phong thái kiêu hùng thậm chí là kiêu căng, ngạo mạn. Nhưng ẩn sâu trong con người họ là 1 cái j đó luôn khiến người khác phải nể phục.
Nếu Quan Vũ đứng đầu nhóm Ngũ hổ tướng của nhà Thục thì Cantona cũng là đội trưởng của M.U. Vân Trường chết đi, đc thờ và gọi là Quan Công; Cantona treo giầy đc tôn vinh và gọi là King Eric. Những vụ Scandal của Cantona đc người đời thêu dệt và coi anh như 1 bậc anh hùng hảo hán: K0 chịu đc những điều chướng tai gai mắt.


Keano - Trương Phi:

Tuy k0 có nhìu điểm giống nhau lắm nhưng cũng có và có thể so sánh. Trương Phi là người đứng thứ 2 trong Ngũ hổ tướng, sau Quan Vũ; Keano cũng trở thành đội trưởng của M.U sau khi Cantona ra đi. Cả Cantona lẫn Quan Vũ đều rất khâm phục tài năng của người em mình (Cantona xếp Keano trong
đội hình 11 cầu thủ yêu thích nhất của anh, Quan Vũ nhắc nhở quân Ngụy của Tào Tháo nên tránh xa người có tên Trương Phi ra). Cả Trương lẫn Keane đều là những người nóng tính và thích nói thẳng.
Nếu như Trương có đôi mắt chợn tròn nổi tiếng thì Keane cũng có đôi mắt sâu toát ra lửa. Trương chết vì đối xử k0 tốt với cấp dưới trong lúc nóng nảy báo thù cho Quan Vũ. Keane ra đi sau khi chỉ trích đồng đội vì thi đấu thiếu nhiệt tình khiến M.U lần đầu tiên bị loại từ vòng bảng UCL sau 8 năm. Đó đều k0 phải là lần đầu tiên Trương, Keane làm thế. Đối thủ đều rất sợ hoặc ngại đối đầu với Trương, Keane. Ở thời Tam Quốc của mình, Trương có đối thủ lớn nhất là Lữ Bố - 1 thằng phản phúc, Keane thì có Vieira - cũng là 1 thằng phản phúc (Lưu Bị từng muốn và có Lữ Bố, Fergie từng muốn nhưng rất may là chưa có Vieira trong đội hình). Trương Phi có trận Trường Bản là điển tích thì Keane có pha đạp gãy ống đồng Haaland để người đời nhắc đến mãi.

Photobucket

Ferguson - Đông tà Hoàng Dược Sư:

Cả 2 đều là những người thông minh tuyệt đỉnh, cá tính nhưng đôi khi vô cùng độc đoán và bảo thủ. Chỉ vì cặp vợ chồng Hắc phong song sát lấy mất quyển Cửu âm chân kinh mà Hoàng lão tà giận cá chém thớt cắt hết gân chân các học trò của mình và đuổi đi. Fergie cũng khiến Stam, Becks, Ruud phải ra đi k0 kèn k0 trống. Cả 2 cùng nổi tiếng với thế tấn công đẹp mắt của Quỷ đỏ và Lạc anh chưởng pháp.

...
My United
NAD
12/03/2008
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!