Cho lần thứ 100

by comments
Vậy là những lỗ lực của anh cuối cùng cũng đã được đền đáp. Với lần thứ 100 khoác áo ĐTQG khi đá giao hữu với Pháp vào đêm nay, Becks đã trở thành cầu thủ thứ 5 gia nhập ngôi nhà Huyền thoại sau Shilton (125 lần), Moore (108), Charlton (106), Wright (105). Sau Becks, cầu thủ có nhiều khả năng đi tiếp nhất nữa là OWen (88) và người bạn thân từ thủa niên thiếu Gary (85). Owen vẫn còn rất trẻ, mới có 28t; Gary thì = tuổi Becks, 33 rồi, chắc k0 thể. Cuối cùng, trong nhóm thế hệ vàng của M.U gồm Becks, Gary, Phil, Butt, Giggs, Scholes và 1 vài cầu thủ ít đc biết đến hơn thì Becks vẫn là người thành công nhất. Giggs hơn Becks 2 tuổi, Scholes hơn 1t và họ đều đã từ giã ĐTQG để tập chung cống hiến cho M.U...

Với ĐTQG anh từng là thằng ngốc, kẻ tội đồ và cũng là người hùng, vị cứu tinh. Anh bị người ta nguyền rủa rồi lại được tâng bốc lên tận mây xanh. Có thể nói, hiếm có cầu thủ nào lại trải qua những giờ phút, những cảm giác trái ngược như anh. Nhưng nói j thì nói, k0 ai có thể phủ nhận được tình cảm cũng như những cống hiến của anh cho đất nước, cho ĐTQG qua những lỗ lực hết mình ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh là 1 tấm gương lớn cho những cầu thủ trẻ học tập và noi theo.

Có nhiều điều muốn nói nhưng k0 thể nói hết ra đc. Một lần nữa chúc mừng anh, hy vọng anh sẽ vượt qua đc Bobby Moore. Cùng với tình cảm của người hâm mộ, anh sẽ dự WC2010 rồi chia tay ĐT - đừng buồn như Baggio ngày nào. Dù chơi bóng ở đâu hay làm j, I & cả thế giới vẫn luôn hướng về anh như bao năm qua vẫn vậy, U'll never walk alone!

Đêm nay theo lời Capello thì Rio Ferdinand sẽ đeo băng đội trưởng tạm quyền của ĐT Anh, hy vọng Rio sẽ chính thức là Đội trưởng trong thời gian tới. Tốt nhất là đêm nay Rio nên đc thay gia sớm để nghỉ ngơi và nhường băng ĐT lại cho Becks sau đó. Hy vọng trong chuyến trở về quốc gia này, k0 cầu thủ M.U nào dính chấn thương và khỏe mạnh.

VTC1 - Người nổi tiếng: Beckham và những tâm sự về ĐTQG

David Beckham
NAD
26/03/2008
0

Comments

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!