Vui cười bóng đá

by comments
Kết thúc mùa giải 1998/99, rất tò mò trước cú ăn 3 đầy ngoạn mục của M.U, Văn Giê (Wenger) đã giả làm một khán giả bình thường, đến sân tập của M.U để tìm hiểu về “bí quyết” huấn luyện của đồng nghiệp mà chẳng phát hiện được gì, nên đành hỏi thẳng ngài Alex.
Đầy thân thiện, Fergie đáp: “Phương pháp của tôi đơn giản lắm, thỉnh thoảng tôi đặt cho cầu thủ một câu hỏi khó để họ phải động não tìm câu trả lời. Điều này giúp cho tâm lý của các cầu thủ rất nhiều”.
- “Xin cho tôi một ví dụ cụ thể, ông hỏi họ những gì?”.
Fergie cười, gọi Beckham đến: “Này David, hãy cho tôi biết thế nào là một người không phải anh em trai của cậu, nhưng lại là con trai của bố cậu?”.
Beckham thản nhiên đáp: “Quá dễ, người ấy chính là tôi!”.
Fergie quay sang người đồng nghiệp: “Ông thấy chưa? rất đơn giản”.
Văn Giê hí hửng trở về. Hôm sau ông cho gọi Bergkamp đến văn phòng. “Này Dennis, tôi có một câu hỏi: Thế nào là người không phải anh hay em trai của cậu, nhưng lại là con trai của bố cậu?”.
Bergkamp ngẩn người, sắc mặt chuyển dần sang màu đỏ, rồi lúng túng: “Câu này khó quá, sếp cho tôi một đêm suy nghĩ nhé”.
Một ý nghĩ thoáng hiện ra trong đầu Văn Giê: Dù sao đây cũng là lần đầu đám cầu thủ của mình phải tiếp xúc với loại hình huấn luyện tâm lý phức tạp thế này ...và đồng ý cho Bergkamp hoãn trả lời thêm một ngày.
Tối hôm ấy, Bergkamp rủ Vieira - một người mà anh vẫn ngưỡng mộ về trí thông minh đi uống nước, rồi đưa ra câu hỏi trên. Vieira suy nghĩ hồi lâu rồi quả quyết: “Người không phải anh em tôi, mà là con của bố tôi thì ắt chính là tôi rồi!”.
Sáng hôm sau, tại văn phòng của Văn Giê, Bergkamp trả lời với vẻ đầy tự tin: “Tôi đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi hóc búa của sếp, người ấy chính là ...Vieira!”.
Ai ngờ, Văn Giê lắc đầu đầy chán nản: “Sai bét rồi, Dennis. Đáp án là Beckham!”


HLV Văn Giê (Wenger) muốn biết chắc rằng những cầu thủ trẻ trong hàng ngũ ARS không ngốc nghếch như báo chí gièm pha. Ông tập họp toàn đội để kiểm tra tri thức.
- Gallas, hai nhân hai bằng mấy?
- 4, thưa HLV.
Có lẽ vì quá mừng, Văn Giê hơi lớn giọng: “Anh có chắc không?”
Các cầu thủ khác đứng xem toát mồ hôi. Rồi nghe tiếng Fabregas rụt rè: “Thưa HLV, hãy cho Gallas thêm một cơ hội sửa sai"


Beckham: Thưa Thượng Đế, bao giờ đội tuyển Anh mới lại vô địch World Cup?
Thượng Đế: Lâu lắm, khi đó con chết rồi.
Wenger: Thưa Thượng Đế, bao giờ Arsenal vô địch Champions League?
Thượng Đế: Lâu lắm, khi đó con chết rồi.
Kiatisuk: Thưa Thượng Đế, bao giờ Thái Lan vô địch Asian Cup?
Thượng Đế: Cũng lâu lắm, khi đó thì con chết rồi.
...
Công Vênh: Thưa Thượng Đế, bao giờ Việt Nam vô đik SEA Games, lọt vào vòng chung kết WC?
Thượng Đế: Khi đó thì ta cũng chết rồi con ah


Sau khi có đc 1 số thành công cùng ARSEnal, Văn Giê an hưởng tuổi già và chết nhẹ nhàng. Lên thiên đàng được Chúa rất ưu ái và ra đón tận sân ga Thiên Đàng, sau đó cho 1 căn nhà cấp 4 nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Đây là ưu ái lớn vì kiếm được căn nhà trên đó rất khó khăn.
Văn thấy rất hạnh phúc và ko ngừng thúc giục Chúa dẫn đến căn nhà của mình. Chúa dẫn Văn đến 1 căn nhà bé nhưng rất đẹp, trên nóc nhà có logo của ARS và rất nhiều hình ảnh về các Pháo thủ ...
Sau khi uống cà phê, Văn Giê cùng Chúa đi dạo xung quanh. Bỗng Giê thấy 1 căn nhà 5 tầng nóc dát vàng, trên đó có logo M.U và những hình ảnh ghi những chiến công lừng lẫy của họ. Văn Giê hỏi Chúa:
- Con và Fergie đều dẫn dắt 2 đội bóng mạnh là ARS và M.U, tuy M.U có hơn ARS vài chức vô địch Anh và châu Âu nhưng Cha ko nên nhất trọng nhất khinh vậy chứ.
Chúa xoa đầu Văn và trả lời:
- Con tưởng đó là nhà của Alex à? Không phải đâu! Đó là nhà của ta đấy


...
ARSEnol Fucking Club
NAD
21/12/2009
8

Comments

  1. Viet Nam Blogger có ý định sưu tầm và đặt liên kết các Blogger lại ,vì vậy Viet Nam Blogger mong được sự hưởng ứng của bạn

    Bạn xem cụ thể bai viết :http://vietnam-blogger.com/2008/01/viet-nam-google-blogger.html

    Hoặc click vô Tab "Viet Nam Google Blogger " tại trang chủ để biết cụ thể hơn
    Thân ái

    ReplyDelete
  2. Viet Nam Blogger có ý định sưu tầm và đặt liên kết các Blogger lại ,vì vậy Viet Nam Blogger mong được sự hưởng ứng của bạn

    Bạn xem cụ thể bai viết :http://vietnam-blogger.com/2008/01/viet-nam-google-blogger.html

    Hoặc click vô Tab "Viet Nam Google Blogger " tại trang chủ để biết cụ thể hơn
    Thân ái

    ReplyDelete
  3. Mợ thằng mất dạy

    ReplyDelete
  4. Lại móc cống rồi :-q

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!