Những "Éc min" của MUSVN

by comments
Bắt đầu với 3 gã họ Lê:

Lê Hiếu: nick khác là Jimmy love j đó, ko nhớ lắm

Hơn mình 5, 6 tuổi j đó, sống ở HN. Là người quản lý Home của MUSVN, chủ yếu về mặt kỹ thuật - những j anh làm đc cũng chỉ dừng ở mức đó hoặc hơn đc 1 chút ít j đó. Những đóng góp về mặt nội dung cho 4r và Home ko có j đáng kể. Mang tiếng là admin nhưng những "hiểu biết" về công việc quản lý 4r theo I cũng chỉ ở mức "Gà mờ", cũng vì lý do này mà hình như hiện nay chỉ đóng vai trò "bù nhìn" ở 4r (trích lời Nghía ;)) ). Đc cái là ăn nói rất "ngọt", giống hệt thằng admin Stilo bên manutdvn.net :)) Hồi musvn chết đi sống lại mấy lần chẳng ma nào thèm vào thì có nói chuyện với mình, thiết tha mong mình vực dậy cái 4r, sau thì... :)) Câu nói kinh điển nhất: Tiền thân của MUSVN là fcmanutdvn.net =)) - trả lời phỏng vấn trong phóng sự của VTC5 về MUSVN cuối mùa bóng 06/07(thực ra là ".com")...

Chuyện nhỏ về Stilo (hình như tên Thành, cũng hơn mình vài tuổi, học ở Nhật):
Hồi redcafevn.net mới ra đời hay ăn trực bên MUSVN, vào 4r quảng cáo cho redcafevn... Đến khi Redcafevn có đông mem rồi thì ra 1 quy định có 1 ko 2 ở đời là cấm tiệt những j liên quan đến MUSVN =)) Cái hồi redcafe còn lác đác thành viên, mình cũng có qua đó lượn lờ post ít bài, nó PM cho mình thiết tha mời mọc hy vọng mình post clip M.U nhưng mình từ chối. Sau này khi redcafe có vị trí khá cao rồi thì nó lock nick mình chỉ vì mình bảo với 1 mem ở đó là bọn đấy là bọn ăn cắp. Thực tế chuyện này nhiều người biết và chính thằng Stilo đó cũng từng thừa nhận. Nó sợ bị làm nhục nên phải lock nick mình, thằng hèn :)) Lại còn bày đặt làm hẳn 1 thông báo lock nick hoành tráng nữa chứ, ko ngờ mình cũng VIP ra phết =)) Nhưng dù sao thì thằng này vẫn hơn ông Lê Hiếu là vừa quản lý Redcafevn lại tham gia rất tích cực vào nội dung của 4r, cha Hiếu thì never =))


Lê Hoàn: hay còn gọi là Hòn

Cũng hơn mình vài tuổi, sống ở HN, trùng tên với 1 người cũng tên là Lê Hoàn rất nổi tiếng trong giới IT nên đôi khi bị nhầm. Là Tech admin của 4r, những đóng góp về mặt nội dung cho MUSVN ko đáng kể. Là chủ nhân của trang hanoiyeu.com, mình rất dị ứng với cái trang này và hình như lúc nào nó cũng dính dáng ít nhìu đến 4r musvn. Mình ko tin tưởng anh Hoàn nhiều lắm vì 4r musvn và cả hanoiyeu từng vài lần chết hoặc trục chặc phải làm lại từ đầu dưới sự quản lý của anh ấy...

Lê Trung Nghĩa: mình hay gọi là Nghía ;))

Sinh năm 1983, quê Nghệ An, học HN, xinh zai, hiền lành, dễ gần, tốt bụng :-" Là người mình quý nhất ở MUSVN (chắc với nhìu ngừi khác cũng thế). Nói chuyện với hắn toàn nhố nhăng mất dạy nhưng mà mình vẫn tôn trọng hắn nhất trong các admin (những ngừi kia ít nói chuyện mà có nói cũng khá nghiêm túc nhưng mà mình ko coi trọng lắm). Chính hắn là ngừi tạo cho mình cái tên miền "musvn.org" đang dùng này :X Là 1 trong 3 ngừi quan trọng và làm đc nhiều nhất trong việc quản lý 4r (thống kê này chỉ những admin mới thấy)... Tên này mà dủ đi "nhố nhăng" chắc dễ lắm... :-"

Sleeping Dragon:

Bằng tuổi mình, tên Hà ở HN. Tính tình nghiêm túc, có vẻ khá "người lớn" nhưng mình chỉ coi như thằng đệ =)) Mình, nó với tên Nghía cùng được Kojiro add bắt đầu làm Mod trong 1 ngày (mình làm box "Nhạc theo yêu cầu", Rồng - "Tin học", Nghía - "Bóng đá VN") và sau này cũng cùng làm Admin. SD đóng góp chủ yếu cho Box Tin học. Điểm mình ko hài lòng nhất ở nó là hay coi "người lớn" (Lê Hiếu, DUNGSG) như bố, bảo j cũng nghe theo, thêm nữa là nhìu khi làm việc cứng nhắc quá :P

DUNGSG:

Hơn mình gần chục tuổi, đã có con, sống ở TPHCM, tên Dũng :D Là HLV kiêm cầu thủ của đội bóng MUSSG. Ít nói chuyện nhưng mình cũng tôn trọng, đánh giá cao vai trò, đặc biệt là trong chuyện Offline :D

SonNguyen: nick khác là Ong_Gia

Cũng quê Nghệ An như tên Nghía, sinh 1985 thì phải, tên Sơn, ở HN. Cũng đẹp zai, dễ gần, nhố nhăng vớ vẩn như tên Nghía ;)) Hắn có trang cafechieu (đang đặt liên kết với blog mình) làm mình thấy giống Lê Hoàn - hanoiyeu, toàn chết đi sống lại. Chính vì thế mà nhìu lần hắn rủ mình làm website về M.U mình ko làm :P

Trên đây là những Admin thời MUSVN, còn vài ngừi thời MU.VN (fcmanutdvn.com) - tiền thân của MUSVN như HongBach hay LuHanhCoDoc thì mình chỉ biết nick thôi chứ ko quen :D Còn những người như NHANSINH, hoahuongduong, Beckham0907 hay Rooney115 mình ko tính...

MUSVN
NAD
10/01/2008
12

Comments

  1. Hôm nay có ng` hỏi mình "Zippo là ai mà lâu k thấy nó post bài ở musvn?" Mình bảo là "k biết zippo là ai sao lại quan tâm nó post bài hay k? Zippo ra đi đầu k ngoảnh lại rồi ;))" Ng` ta bảo là "đọc mấy bài viết cũ, chợt nhớ ra lâu rồi k thấy post bài. Ra đi thì phí thật."

    Hết chuyện rồi ;))

    ReplyDelete
  2. Hâm thế :))

    ReplyDelete
  3. sao deo thay ten minh nhi :)) cung tung mot thoi lam ec min cua musvn chu dua a..
    trong may thang admin tren a chi duoc lam viec cung 2 thang le hieu va le hoan. Diem nhan xet chung la 2 thang deu cuc luoi :) 2 admin co trach nhiem va nhiet tinh nhat la hong bach va hieu kojiro thi khong thay thang em de cap den.

    ReplyDelete
  4. Em làm admin musvn.com ko cùng thời gian với anh, Hồng Bách, Hiếu Kojiro nên ko rõ lắm - ko nhắc :D

    ReplyDelete
  5. Đọc thì cũng thấy là lạ, thấy ngồ ngộ nhưng xem ra vẫn còn sơ xài quá.

    Cậu đã là admin rồi thì ai còn drop được cậu xuống nữa? Phải chẳng cậu chỉ là admin phụ mà thôi? Vậy admin chính thức của MUSVN là ai?

    Tiếp theo, nick của cậu bên MUSVN là gì? Zippo à, vậy tại sao cậu không được vào nhóm Legends?

    Mong cậu trả lời tớ?

    ReplyDelete
  6. Cậu còn quên một admin nữa tên là: Zen!

    Cậu có biết về người này không?

    Theo cậu, nếu không nói tới những ân oán cá nhân, không nói tới cách hành xử của các admin và đứng trên tư cách là một người yêu Manchester United, cậu đánh giá thế nào về các trang MU hiện nay ở VN? Trang nào đang là mạnh nhất, tốt nhất?

    Trang nào có văn hóa nhất?

    ReplyDelete
  7. Bài này mình viết cách đây gần 3 năm rùi mà, hồi đó quá ngồ ngộ :D. Hồi đó có mấy admin liền, mỗi người phụ trách một việc chính và có thể drop lẫn nhau. Zen thì mình ko nhớ lắm, lâu quá rồi. Các site M.U ở VN hiện nay có khoảng 4 5 trang j đó, mình cũng ko ghé thường xuyên nên ko còn nắm đc tình hình như xưa nữa. Có lẽ các forum đều đã đi xuống theo xu hướng chung nhưng MUSVN chắc vẫn có nền tảng mạnh nhất. Văn hóa thì thằng nào cũng bảo thằng kia kém văn hóa, nhưng mình nghĩ cái chính là vui và thoải mái thôi.

    ReplyDelete
  8. Hì, thank vì cậu đã trả lời tớ nhé:D Vậy chớ cậu có biết ai là admin chính thức của MUSVN không?

    Tớ qua các trang báo, tớ có nghe tên cậu, thực sự mà nói thì mình đang muốn tìm hiểu về lịch sử hình thành các trang MU tại VN, vì vậy mình mới mò vào đây để tìm hiểu và đọc được nhiều điều khá thú vị mà cậu cung cấp.

    Biết cậu là những cây đại thủ trước, nên mình mới tò mò và có những câu hỏi như vậy mà thôi.

    Mình có điều thực sự không hiểu và muốn hỏi câu đây, và mong cậu thành thực trả lời nhé (một câu hỏi nghiêm túc và không xoáy gì cả đâu):

    "Theo như những gì cậu viết thì tớ biết cậu có một tình yêu mãnh liệt dành cho MU. Tớ chỉ muốn hỏi là tại sao cậu không tiếp tục làm điều đó? Phải chăng là tình yêu không đủ lớn để gạt bỏ qua những xích mích cá nhân, ham muốn quyền lực (dù nó là ảo)? Công sức cậu gây dưng là đâu có nhỏ, sao cậu nỡ nhẫn tâm bỏ đi? Cậu làm việc là cho cả một cộng đồng Mancunian ở VN chứ đâu phải cho một ai đó, cho những admin kia?".

    Mong câu trả lời chân thật của cậu. Tớ hoàn toàn nghiêm túc chứ không có ý cạnh khóe và hỏi xoáy cậu đâu. Chào cậu nhé.

    ReplyDelete
  9. Mỗi admin phụ trách những việc chính khác nhau - ko có admin "ko chính thức". Hơn nữa một số người vẫn làm việc của admin, góp sức mà ko cần cái "chức danh" đó.

    Mình vẫn yêu M.U nhưng ko có nghĩa là phải tiếp tục hoạt động ở forum M.U mới là yêu M.U. Ví dụ như ở đây mình vẫn có blog, còn nhiều người khác thì chỉ cần xem M.U và đọc báo là đủ.

    ReplyDelete
  10. Thank bạn trả lời tớ. Tớ thấy hài lòng với câu trả lời thứ 2 của bạn.

    Về việc admin bên đó, tớ thấy cậu trả lời là lạ và có chút không hiểu. Bởi tớ biết có group admin nhưng chắc chắn là phải có người cao nhất, chịu trách nhiệm pháp lý như: thuê serveur hay cái gì đó chứ, làm sao có thể ai cùng như nhau được. Một công ty thì cao nhất cũng phải có Giám Đốc hay Chủ tịch hội đồng quản trị chứ, sao lại có thể ai cũng như ai dc, thế có mà loạn à.

    Bên cạnh đó, cậu có hiểu mô hình tổ chức bên đó ko? Tớ vào mà nhìn hoa cả mắt với các màu nick? Chẳng hiểu sao cả? Không có phân biệt rõ màu và chức vụ của từng nhóm quản lý à, đây cứ loạn cào cào cả lên.

    Mong thư cậu, cám ơn cậu nhé.

    ReplyDelete
  11. Vậy chắc bạn đọc chưa kỹ bài trên rồi, mình đã nói qua ai là admin kỹ thuật hay tech admin rồi. Còn màu nick thì mỗi nhóm có màu riêng, mình ko quan tâm lắm. Bạn có thể vào hẳn forum của MUSVN hỏi chi tiết hơn.

    ReplyDelete
  12. Dù sao cũng là cách nhìn và cảm nhận từ 1 người. Nội tình cụ thể chi tiết hơn thì chắc là chưa nắm rõ được rồi

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!