Come back to me Meo Meo

by comments
Hôm đấy mình với anh Hùng đang xem "Tiếu ngạo giang hồ", kon mèo ngủ với anh Hải mồm thối, hắn ngủ như chết chả bít địt j cả :))


Mấy cái ảnh trên chụp bằng 6600, còn cái này chụp bằng Dopod :


Mèo đại gia ;))

Thằng Hùng nó mang con mèo về từ hồi M.U bị Milan loại ở bán kết UCL mùa trước (mang về 2 con, 1 con mèo vàng nữa nhưng hình như con kia là cái, với lại hiền quá, sau đấy cho người khác, k0 bít h thía nào ?), nuôi được nửa năm từ lúc bé tí mới đẻ đến lúc lớn rồi no' đi mất. Trước nó hay bỏ đi nhưng mà cùng lắm 2, 3 hôm là về, lần này thì 2 tuần rồi chưa về, chắc là bị lạc, bị bắt hoặc thịt rồi =(( . Mẹ kon mèo ngu như... chó, ở nhà sướng thì đéo ở, cứ thích dạt nhà tìm gái :-P Đi rồi bây giờ chuột lại phá :-W Kon mèo này được cái hiếm khi kêu "meo meo" mà lạnh lùng, nghịch, bắt chuột giỏi và rất thích ăn thịt sống =P~ có lần nó bắt đc con chuột rồi ăn hết, để lại mỗi mắt và bộ lòng 8-} Có khi mấy hôm nữa bảo thằng Hùng kiếm con khác về nuôi, năm sau là năm tuổi nó - chuột =)) Nuôi mèo hay hơn nuôi những con khác vì nó ở rất sạch. Mèo càng béo thì càng kute nhưng mỗi tội ngu, có khi lại sợ chuột :))

Me
NAD
21/12/2007
4

Comments

  1. "Mẹ kon mèo ngu như... chó" =))

    ReplyDelete
  2. Mịa con chó mèo :D

    ReplyDelete
  3. Câu cuối chuẩn thế. Hàng xóm nhà em nuôi con mèo. thấy chuột lại gần đĩa cơm mà sợ lỉnh mất.:-ss. Em tuổi mèo nè. Ghét mèo cực kì luôn. chả làm đc tích sự gì cả, chỉ tốn cơm.^^
    Hello anh, lâu ko nc nhỉ, chắc chả nhớ mình là ai:d

    ReplyDelete
  4. Nhớ chứ :D, a quen mấy em tuổi mèo, thích mèo nhưng chưa... ăn thịt bao giờ, thấy bảo ngon lắm :)) :P

    ReplyDelete

Post a Comment

FeedBΛCK

!ИstΛgrΛm

nguyenanhduy.com, thằng điên

.........* Giao diện này sử dụng định dạng ảnh webp, hãy dùng trình duyệt phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất!